Vô tình tát chết cậu vợ vì nghi con gái bị xâm hại tình dục

author 06:28 22/11/2015

(VietQ.vn) - Vì nghi ngờ ông cậu vợ có hành vi đồi bại với cô con gái vừa tròn 14 tuổi của mình, một người cha đã ra tay tát chết người trong cơn nóng giận.

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 21/11, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết đã hoàn tất các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với bị can L.V.V (SN 1978, trú tại thôn Bản Nhàn, xã Hùng Việt, huyện Tràng Định) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Theo đó, tại cơ quan điều tra, L.V.V khai nhận về việc vô tình giết người như sau: Do thường xuyên phải đi làm ăn xa nên V ít có thời gian dành cho gia đình. Vào khoảng đầu tháng 5/2015, sau một thời gian đi xa, V về thăm nhà và biết tin con gái mình là L.K.N (SN 2001) ở nhà đã không may bị xâm hại tình dục.

Vì quá nóng giận và thương con, một người cha đã vô tình trở thành kẻ giết người

Vì quá nóng giận và thương con, một người cha đã vô tình trở thành kẻ giết người. Ảnh Dân Trí

Cho rằng chính ông cậu vợ là tên ‘yêu râu xanh’ đã giở trò đồi bại với con gái mình, V đã cùng vợ và một số người sang nhà ông P.V.T (SN 1963, trú tại thôn Pác Giàng, xã Hùng Việt, huyện Tràng Định) để nói chuyện. Do ông T đã không thừa nhận, quá bức xúc và không làm chủ được hành vi, V đã tát vào mặt khiến ông T ngã xuống đất ngất xỉu. Sau đó, ông T được chuyển lên viện điều trị, hơn 20 ngày sau (ngày 30/5) ông T tử vong.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp tát người vì quá bực tức dẫn đến việc nạn nhân tử vong. Trước đó, vào ngày 30/6/2015, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của gia đình bị hại Nguyễn Văn Tường về việc tăng mức án, bồi thường đối với Bùi Xuân Thọ (42 tuổi).

Theo thông tin trên báo VnExpress, chiều một ngày cuối tháng 11/2014, ông Tường đi bộ từ dưới dốc Kẻ lên ngã ba đường đê thuộc phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, tay cầm chai nhựa bên trong có con rắn. Ông Tường hỏi mọi người ở quán nước có ai chở xe ôm ra cầu Thăng Long nhưng không ai chở.

Bị cáo Bùi Xuân Thọ cũng vô tình tát chết người trong cơn tức giận

Bị cáo Bùi Xuân Thọ cũng vô tình tát chết người trong cơn tức giận. Ảnh VNE

Lúc đó, Thọ ngồi tại quán nước buông lời trêu đùa: “Người khác đi 50.000 đồng, còn anh say phải 60.000 đồng”. Ông Tường bèn cầm chai nhựa đựng con rắn sống ra doạ mọi người. Thấy vậy, Thọ vờ mượn chai nhựa này và thả con rắn ra đường. Ông Tường bắt lại con rắn cho vào chai, tỏ vẻ bực tức với Thọ.

"Đáp lại", Thọ tát ông Tường một cái khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh. Được đưa đi cấp cứu nhưng ông Tường đòi về nhà. Lúc sau, thấy ông Tường chảy máu miệng nên mọi người đưa đi cấp cứu. Hôm sau, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não. Gia đình Thọ đã bồi thường 35 triệu đồng cho bị hại.

Tháng 4/2015, TAND quận Bắc Từ Liêm tuyên phạt Thọ 4 năm tù về tội Cố ý gây thương tích và bồi thường tổng cộng 72 triệu đồng. Tại phiên phúc thẩm, đại diện gia đình ông Tường cho rằng trên cơ thể nạn nhân lúc mất còn nhiều vết thương khác nên đề nghị làm rõ. Xét yêu cầu của bị hại, toà phúc thẩm đã đồng ý sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên phạt Thọ 5 năm tù.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang