Giọng hát Việt nhí tập 4: Xuất hiện nhiều thí sinh "chất"

author 10:00 12/07/2014

(VietQ.vn) – Giọng hát Việt nhí tập 4 hứa hẹn sẽ có nhiều thí sinh “lấy lòng” được các Huấn luyện viên và khán giả hâm mộ.

Nếu như ở tập 3 Giọng hát Việt nhí, khán giả ấn tượng với cô bé gốc nhà nông – Thiện Nhân qua ca khúc Mẹ yêu con thì ở tập 4 Giọng hát Việt nhí tuần này, còn có rất nhiều cô bé cậu bé khác đã “lấy lòng” được các Huấn luyện viên và khán giả.


Các thí sinh nhí lại một lần nữa khiến khán giả hâm mộ bất ngờ về khả năng ca hát và sự tự tin của mình trên sân khấu. Dường như sau mùa Giọng hát Việt nhí đầu tiên, các thí sinh đã có khá nhiều bài học kinh nghiệm cho mình khi đứng trên sân khấu, truyền tải cảm xúc của mình qua âm nhạc đến với khán giả. Tập 4 Giọng hát Việt nhí, khán giả sẽ đắm chìm trong cảm xúc với một Trần Thị Thanh Thảo với phần thế hiện ca khúc You raise me up. Một Nguyễn Trọng Tiến Quang và Nguyễn Minh Tuấn với những cá tính khá riêng biệt, nhưng điều nhận được từ các em chính là niềm đam mê với ca hát và cảm xúc mới mẻ các em mang đến sân khấu.


Tập 4 Giọng hát Việt nhí tuần này có rất nhiều cô bé cậu bé khác đã “lấy lòng” được các Huấn luyện viên và khán giả.

Tập 4 Giọng hát Việt nhí tuần này có rất nhiều cô bé cậu bé khác đã “lấy lòng” được các Huấn luyện viên và khán giả. Ảnh minh họa

Điều vô cùng đặc biệt trong tập 4 Giọng hát Việt nhí này, ca khúc Dòng thời gian của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong lại một lần nữa được làm nóng bởi giọng ca nhí 13 tuổi đến từ Đồng Nai – Nguyễn Minh Trường. Minh Trường có giọng hát đầy nội lực khiến cả 4 vị Huấn luyện viênGiọng hát Việt nhí lẫn khán giả ở trường quay ngạc nhiên. Với sự nổi trội của mình, Minh Trường đã được các vị Huấn luyện Giọng hát Việt nhí viên tranh giành quyết liệt. Một tình huống vui là anh Hai Lam Trường hài hước thuyết phục em rằng: “Giờ con thấy ai đẹp trai nhất thì con chọn.” hay “Con tên Trường, chú cũng tên Trường, ai cũng đẹp trai.” khiến khán giả trường quay cười ầm lên và vỗ tay tán thưởng. Cuối cùng, với tài ăn nói khéo léo của anh Hai, Minh Trường đã về với đội của Lam Trường.


Bên cạnh giọng hát nổi trội của Minh Trường, các thí sinh còn lại của Giọng hát Việt nhí cũng có giọng hát khá thuyết phục, trong đó tình huống về cô bé Lương Thị Ngọc Trang đến từ miền Tây sông nước Long An cũng đã mang đến cho sân khấu Giọng hát Việt nhí những màu sắc thú vị. Với chất giọng ngọt ngào cùng với niềm đam mê ca hát dòng nhạc quê hương trữ tình, Lương Ngọc Trang đã lựa chọn ca khúc cũng đậm chất miền sông nước Câu hò điệu lý còn đây. Lời bài hát Câu hò điệu lý còn đây có một số câu từ lặp lại từ “ anh Hai ơi” (Anh Hai ơi đi đâu sao không về quê…Anh Hai ơi đi đâu xa quê làm chi…Anh Hai ơi nhanh lên mau mau về quê…) đã khiến anh Hai Lam Trường vô cùng phấn kích và khi em “gọi” đến lần thứ 4, Lam Trường đã nhấn nút quay lại khiến khán giả vô cùng thích thú. Không kém cạnh, chị Tư Cẩm Ly cũng nhấn nút xoay ghế lại vì chị cũng muốn sở hữu một giọng ca đúng màu sắc âm nhạc của đội mình.


Tập 4 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h, thứ 7 ngày 12/7.

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí. Ảnh minh họa

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Minh Trường

Thí sinh ở Tập 4 Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Minh Trường. Ảnh minh họa


Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang