Góc khuất bí ẩn nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử trước cổng chùa

author 06:42 13/04/2016

(VietQ.vn) - Nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) quá bất ngờ khiến gia đình này vô cùng đau xót...

Sự việc được xác định xảy ra vào chiều tối ngày 11/4, khi người dân thuộc khu vực thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) hoảng hốt phát hiện một nam sinh thắt cổ tự tử trên cành cây gần với khu vực chùa Khánh Vân.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Trù Hựu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và báo cơ quan cấp trên xử lý theo đúng thẩm quyền.

Nam sinh treo cổ tự tử trên cành cây gần trước cổng chùaNam sinh treo cổ tự tử trên cành cây gần trước cổng chùa

Danh tính nạn nhân được xác định là N. V. T. học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về tiến hành các thủ tục mai táng.

Trung tá Vũ Trung Thành – Đội phó Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Lục Ngạn xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Trù Hựu.

Cũng theo lời trung tá Thành, trước khi xảy ra vụ việc, nam sinh này đã chuẩn bị từ trước nhưng gia đình không ai phát hiện ra. Bước đầu, xác định nam sinh này đã tự thắt cổ tự tử. 

Theo một đại diện gia đình nam sinh viên này, nguyên nhân người thân họ tự tử đến thời điểm hiện tại vẫn không hề hay biết. Nhưng do nghĩ thương con, nên gia đình xin không làm thử tục pháp y nữa.

>> Bé trai nặng 3,3kg vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng trạm y tế

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang