Gọi nạn nhân đến nói chuyện rồi bất ngờ ra tay sát hại dã man

author 06:09 24/12/2015

(VietQ.vn) - Hùng mượn điện thoại gọi anh Vinh đến nói chuyện rồi đâm và chém vào chỗ hiểm khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an TP. Thanh Hóa đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 12h30 trưa ngày 23/12, tại tổ dân phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa.

Theo xác định ban đầu, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên được xác định tên là Hùng (30 tuổi, trú tại tổ dân phố Thành Long, phường Quảng Thành) đã dùng dao bầu thủ sẵn trong người, bất ngờ đâm anh Bùi Xuân Vinh (SN 1976, trú tại phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nhiều nhát từ phía sau. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn man rợ dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân bị tử vong sau đó.

án mạng ở Thanh HóaNgôi nhà xảy ra vụ án mạng dã man ở Thanh Hóa

Anh Nguyễn Văn Quế (SN 1976), trú tại tổ dân phố Thành Mai là nhân chứng trong vụ việc, cho biết: “Sự việc diễn ra quá bất ngờ tại sân nhà tôi, hung thủ ra tay quá nhanh nên không ai kịp can ngăn”.

Theo anh Quế, khoảng hơn 12h trưa 23/12, đối tượng Hùng vốn là bạn của anh có đến nhà mình uống bia. Sau đó, Hùng đã mượn nhờ điện thoại của anh Quế nói rằng gọi cho anh Vinh đến có việc.

Lúc anh Vinh có mặt, mọi người đã vào trong nhà ngồi uống nước, anh Quế có nghe Hùng có gọi “anh Vinh ra đây em nhờ tí”, rồi cả hai người ra đứng ở sân nói chuyện. Khi anh Vinh quay vào nhà, bất ngờ Hùng rút dao bầu thủ sẵn trong người đâm vào lưng anh Vinh.

Mặc dù anh Vinh đã cố gắng bỏ chạy nhưng bị vấp ngã, Hùng lao đến đâm tiếp và dùng dao cắt đứt chỗ hiểm của nạn nhân. Do vết thương quá nặng, anh Vinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

án mạng ở Thanh HóaDi ảnh nạn nhân Vinh

Một nguồn tin từ Công an phường Quảng Thành xác nhận, nghi phạm Hùng sau đó đã đến công an phường đầu thú. Nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến vụ án hiện chưa được tiết lộ. Hiện vụ việc đã được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang