Án mạng trong căn nhà không số: Vợ đổ gục trước cửa, chồng bị cắt cổ chết

author 11:31 13/12/2015

(VietQ.vn) - Người dân chạy đến hiện trường vụ án mạng thì thấy bà vợ chạy từ nhà ra, người dính đầy máu và chỉ đi được vài bước là đổ gục.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 5h45 sáng 12/12 tại 1 ngôi nhà không số nằm trong hẻm số 35/11, đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP.HCM. Hiện Công an quận 8 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM để mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, nạn nhân tử vong, đồng thời cũng bị cho là nghi can gây án, là ông Huỳnh Khải Luận (SN 1967). Nạn nhân bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân 115 là vợ ông Luận, bà Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1974, cùng ở quận 8).

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng nghi là chồng giết vợ rồi tự sát theo

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng nghi là chồng giết vợ rồi tự sát theo

Vào thời điểm nói trên, hàng xóm xung quanh nghe tiếng kêu la thất thanh tại nhà của vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh. Người dân chạy đến thì thấy bà Kim Anh chạy từ nhà ra, người dính đầy máu và chỉ chạy vài bước là đổ gục.

Người dân đưa bà Kim Anh đi cấp cứu tại bệnh viện quận 8, sau đó bà này được chuyển lên bệnh viện Nhân dân 115. Bà Kim Anh được xác định là bị nhiều vết thương tích do vật nhọn gây ra, ở khu vực bụng và đầu.

Trở lại diễn biến hiện trường, khi đưa bà Kim Anh đi cấp cứu, người dân đã báo công an. Khi đến hiện trường, công an phá cửa vào trong nhà thì phát hiện ông Luận nằm gục trong nhà, đã tử vong.

Công an xác định, ông Luận tử vong do những nhát cắt ở cổ và đặt nghi vấn rằng ông này tự sát. Công an Q.8 cùng các phòng nghiệp vụ công an TPHCM đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ được hung khí là con dao dính máu.

Được biết vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh có với nhau 1 con gái khoảng 2 tuổi. Khi xảy ra vụ việc bé gái đang ở cùng cha mẹ nhưng được an toàn. Nghi vấn ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng, ông Luận xuống tay giết vợ rồi tự sát. Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân nghi án giết người này.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang