Gợi ý 7 món quà chiều lòng mẹ bầu dịp tháng 3

author 14:30 06/03/2024

(VietQ.vn) - Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần sự chia sẻ, quan tâm và chăm sóc chân thật từ bạn bè và người thân. Nhưng không phải ai cũng biết chọn quà tặng mẹ bầu vào các dịp đặc biệt như tháng 3. Vậy, 7 món quà dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

1. Kem rạn da dược liệu Yoosun Mama

Yoosun Mama là món quà tinh tế giúp chị em ngăn ngừa và cải thiện vết rạn da hiệu quả. Sản phẩm không sử dụng dầu làm mềm da từ hóa chất mà thay thế hoàn toàn bằng dầu thiên nhiên như: Dầu argan, dầu quả bơ, dầu jojoba, dầu oliu…

>> Xem thêm: Cách dùng mỡ trăn trị rạn da

Tháng của mẹ - xinh đẹp hơn với Yoosun Mama.

Đặc biệt, trong sản phẩm còn có bộ 3 chiết xuất dược liệu cho tác dụng hiệu quả trong cả phòng ngừa và cải thiện vết rạn:

Chiết xuất cây áo choàng vệ nữ: Giúp bảo vệ da, hỗ trợ cải thiện làn da khi bị rạn.

Chiết xuất Đảng sâm và rễ cây Hoàng kỳ: Giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.

Kem rạn da dược liệu Yoosun Mama có thành phần tự nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu và trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn bởi không chứa paraben, corticoid,... nên phù hợp với nhiều đối tượng như phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh, người tăng cân hoặc tăng chiều cao đột ngột…

Yoosun Mama không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là cách thể hiện quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình của mẹ bầu. Đây chắc chắn sẽ là món quà khiến chị em bất ngờ và cảm động rất nhiều đấy.

Bạn có thể truy cập link shopee để mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn: https://shope.ee/8pO2pro2L3

2. Hoa hồng

Một bó hoa hồng tươi dành cho ngày phụ nữ cũng có thể khiến cho mẹ bầu cảm thấy vui nhiều hơn. Bởi loài hoa này có ý nghĩa mong muốn có một tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào. Chính vì vậy, chỉ cần một bó hoa đơn giản đã khiến cho người phụ nữ thân yêu của mình thấy được quan tâm.

3. Trang sức

Tặng trang sức cho mẹ bầu vào dịp 8/3.

Bên cạnh các món quà như hoa, thời trang, những năm gần đây trang sức được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng. Bởi trang sức là món quà sang trọng mang vẻ đẹp quý phái, giàu ý nghĩa.

Không chỉ vậy, trang sức còn là món quà sẻ chia, tích lũy kinh tế lâu bền hỗ trợ người phụ nữ thân yêu. Chúng là món quà luôn gắn bó bên người mình thương và là kỷ vật để người đeo luôn nhớ tới hình bóng người tặng.

Trang sức là món quà tặng ý nghĩa để cánh mày râu bày tỏ sự quan tâm, yêu thương pha chút lãng mạng và thay lời cảm ơn đến người phụ nữ yêu thương của mình. Với mẹ bầu, trang sức còn là phần quả tự thưởng cho bản thân để nâng cao giá trị thẩm mỹ, nâng cao vị thế để thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

4. Một bữa tối

Một bữa tối lãng mạn giúp mẹ bầu cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

Có rất nhiều món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng mẹ bầu ngày 8/3. Phụ nữ thường yêu thích sự lãng mạng, ấm cúng đặc biệt là khi mang thai.

Các anh chồng có thể tạo bất ngờ cho vợ bằng cách tặng cô ấy một bữa tối lãng mạng. Chắc hẳn họ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

5. Tặng túi xách

Nếu bạn đang phân vân không biết tặng mẹ bầu món quà nào ý nghĩa, các mẫu túi xách hàng hiệu là lựa chọn không thể bỏ qua. Túi xách vừa mang ý nghĩa thiết thực vừa có tính thời trang và thẩm mỹ cao.

Đối với các mẹ bầu mỗi khi đi ra ngoài thường phải mang theo nhiều vật dụng cần thiết. Do đó, bạn có thể tặng họ những chiếc túi có kích cỡ lớn để thuận tiện hơn.

6. Ví đựng tiền

Tặng ví tiền cho mẹ bầu vào tháng phụ nữ.

Một chiếc ví đựng tiền có đủ màu sắc, kiểu dáng dành cho mẹ bầu cũng là ý kiến không tồi. Chiếc ví nhỏ gọn có thể bò vào túi áo, túi quần, cốp xe thoải mái và mang đi đâu cũng vô cùng tiện lợi.

7. Đồ công nghệ

Nhiều người thường nghĩ đồ công nghệ chỉ thu hút được cánh mày râu nhưng với các chị em, mẹ bầu cũng không kém đâu đấy. Với hàng loạt đồ công nghệ như điện thoại, đồng hồ thông minh hoặc một chiếc máy cơ xịn thì chắc chắn các chị em sẽ rất vui sướng khi nhận được.

Trên đây là top 7 món quà ý nghĩa và hữu ích dành cho mẹ bầu trong tháng phụ nữ. Chúc bạn chọn được món quà phù hợp nhé.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang