Gợi ý các món quà công nghệ dành tặng ‘nửa kia’ trong ngày 8/3

author 06:54 02/03/2019

(VietQ.vn) - Chào đón ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), không chỉ cửa hàng hoa tươi, mỹ phẩm, đồ lưu niệm mà quà tặng công nghệ cũng rất hút khách.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Những năm gần đây, nam giới hay lựa chọn đồ công nghệ làm quà tặng cho “nửa kia” của mình. Bắt kịp xu hướng này, hàng loạt sản phẩm công nghệ với phân khúc giá khác nhau được tung ra thị trường như: điện thoại, máy sấy tóc, máy tạo ẩm, máy làm sữa chua, lò vi sóng…

Tặng chị em phụ nữ smartphone nhân ngày 8/3

Smartphone là “vật bất ly thân” với chúng ta. Do đó, vào những dịp quan trọng như: sinh nhật, giáng sinh, valentine, 8/3, 20/11 các đấng mày râu thường lựa chọn, gửi tặng cho người họ yêu thương.

 Tặng chị em phụ nữ smartphone nhân ngày 8/3. Ảnh minh họa

Các dòng điện thoại thương hiệu Apple, Samsung, Oppo thường được các chàng lựa chọn để làm quà trong dịp 8/3. Ví dụ, điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+ mới được ra mắt của hãng Samsung; iPhone X, Oppo F9 chụp ảnh cực đỉnh…

Vỏ điện thoại là quà tặng "đốn tim" phái nữ

Những vỏ điện thoại, ốp lưng dành cho nữ giới được bán khá nhiều tại các cửa hàng phụ kiện di động. Có khá nhiều loại để chọ lựa, thích hợp làm món quà nhỏ dành tặng phái đẹp trong dịp 8/3 này.

 Vỏ ốp điện thoại xinh xắn là món quà tặng tuyệt vời cho phái đẹp ngày 8/3

Đồng hồ thông minh, máy tính bảng

Ngoài điện thoại, dịp 8/3, các chàng có thể tặng cho chị em phụ nữ đồng hồ thông minh, máy tính bảng.

Máy tính bảng có ưu điểm của thiết bị là nhỏ gọn nhưng lại có đầy đủ các chức năng mà mọi chị em phụ nữ đều cần như xem phim, lướt web, mua sắm... Hơn nữa, máy tính bảng cũng có nhiều mức giá, phù hợp để nam giới có thể cân nhắc làm món quà ý nghĩa cho bạn nữ vào ngày 8/3 này. 

 Tặng đồng hồ thông minh dịp 8/3.

Còn đồng hồ thông minh vừa giúp việc kiểm soát thời gian dễ dàng và rất thời trang. Nó phù hợp với xu thế hiện tại ngay khi làm việc hoặc đi chơi.

Đồ dùng công nghệ cho gian bếp

Ngày 8/3 cũng là lúc để các chàng sắm sửa cho mẹ, vợ những món đồ như: máy sấy tóc, lò vi sóng, bếp nướng, máy say sinh tố, máy ép hoa quả… những đồ dùng thiết yếu trong căn bếp nhỏ. Đây cũng là cách hâm nóng tình cảm, tổ ấm gia đình.

 Ngày 8/3, tặng lò vi sóng, bếp nướng... 

Nắm bắt nhu cầu này, các siêu thị điện máy lớn như MediaMart, Pico, điện máy xanh… đã bắt đầu tung những chương trình khuyến mãi đón chào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Dụng cụ làm đẹp

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với phụ nữ. Các dụng cụ làm đẹp cũng là gợi ý tuyệt vời trong bộ sưu tập những món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3.

 Thiết bị làm đẹp cho phụ nữ.

Các chàng có thể mua máy sấy tóc, hấp tóc, máy matxa mặt, máy matxa chân… để tặng “nửa kia” trong ngày 8/3 sắp tới. Đừng quên gửi tặng phái đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất!

Thảo Nguyên

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là lúc để phái mạnh thể hiện sự yêu thương, chăm sóc nửa còn lại của thế giới. Chúng ta cùng nhìn lại nguồn gốc và ý nghĩa ngày trọng đại này!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang