Gương mặt thân quen nhí: ‘Tiểu Hoài Linh’ gây nhiều bất ngờ cho khán giả

author 07:27 06/12/2014

(VietQ.vn) – Gương mặt thân quen nhí tập 10 phát sóng ngày 5/12/2014 với sự hóa thân thành ‘tiểu Hoài Linh’ vô cùng đáng yêu của cặp đôi Gia Bảo, Thúy Uyên đã gây không ít bất ngờ cho khán giả.

Gương mặt thân quen nhí 2014 tập thứ 10 lên sóng tối ngày 5/12/2014 vừa qua là một đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng cho người xem với không khí gay cấn, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần sôi động của những tiết mục biểu diễn xuất sắc đến từ các thí sinh nhỏ tuổi.

Gương mặt thân quen nhí tập 10 và hình ảnh hai ‘Tiểu Hoài Linh’ gây ấn tượng

Gương mặt thân quen nhí tập 10 và hình ảnh hai ‘Tiểu Hoài Linh’ gây ấn tượng. Ảnh minh họa

Nổi bật trong tập 10 là tiết mục hóa thân thành Hoài Linh của Gia Bảo và Thúy Uyên. Ngay từ khi chọn phải giám khảo Hoài Linh, cặp đôi này đã khiến người xem tò mò và chờ đợi màn hóa thân của họ. Để tăng độ hấp dẫn cho tiết mục này, Gia Bảo và Thúy Uyên quyết định chọn ca khúc Lý bán rau và hát bằng chính chất giọng Quảng Nam quê hương của Hoài Linh.

Giọng Quảng của Gia Bảo được đánh giá là ‘chuẩn’

Giọng quảng của Gia Bảo được đánh giá là ‘chuẩn’. Ảnh minh họa

Cặp đôi khiến BGK và khán giả bất ngờ khi giả được chất giọng miền Trung đặc biệt. Gia Bảo còn lên một câu giọng cổ bằng chính giọng Quảng Nam này. Ngay cả giám khảo khó tính Hoài Linh cũng phải nhận xét: “Tôi rất bất ngờ về Gia Bảo, con hát rất giống giọng Quảng Nam, chứ cô Thúy Uyên còn lai Bình Định. Tôi rất hứng thú với tiết mục này”

Ngoài giọng hát, cậu bé mũm mĩm nhất dàn thí sinh nhí đã phải cố gắng để trở nên "mình dây" giống giám khảo vui tính của chương trình. Gia Bảo và Thúy Uyên cũng hóa trang làm da đen hơn, gắn thêm râu, cằm giả dài và diện hai bộ bà ba nâu sòng giản dị. Tiết mục này còn có một gian hàng bán thực phẩm lên sân khấu để làm đạo cụ diễn. Chính sự chuẩn bị chỉnh chu này đã mang đến một tiết mục diễn, hát ấn tượng sâu trong lòng khán giả Gương mặt thân quen nhí và fan của Hoài Linh nói riêng.

Uyên Nhi và Kyo York tiếp tục thắng thế trong Gương mặt thân quen nhí 2014

Uyên Nhi và Kyo York tiếp tục thắng thế trong Gương mặt thân quen nhí 2014. Ảnh minh họa

Cùng trong tập này, một tiết mục khá ẩn tượng khác là của cặp đội ngoại quốc Kyo York và Uyên Nhi. Với tiết mục Việt Nam quê hương tôi hóa thân thành Trọng Tấn, Kyo York và Uyên Nhi khiến người xem suy nghĩ về tình cảm dành cho quê hương, Đất nước của mỗi cá nhân. Với sự lanh lợi, nhạy bén và giọng hát ngọt ngào của Uyên Nhi đã mang về chiến thắng cho đội.

Một số hình ảnh các tiết mục khác và hậu trường tinh nghịch của các bé trong đêm nhạc 5/12/2014:

Gia Huy và Thu Phượng trong ca khúc 'Chị tôi'

Gia Huy và Thu Phượng trong ca khúc 'Chị tôi'

Bảo  Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Elvis Presley với ca khúc Don't be cruel

Bảo  Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Elvis Presley với ca khúc Don't be cruel

Gia Bảo - Thúy Uyên biến thành giám khảo Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau

Gia Bảo - Thúy Uyên biến thành giám khảo Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang