Gương mặt thân quen nhí: Bé Bảo Nghi ca cải lương giành 100 triệu

author 07:06 30/11/2014

(VietQ.vn) - Tiết mục Phù Đổng thiên vương của mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã giành được giải nhất tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2014 và Ngân Quỳnh cũng đã trích ra 50 triệu từ giải thưởng để tặng người mẫu Duy Nhân đang điều trị bệnh.

Tập 9 của Gương mặt thân quen nhí 2014 là một đêm nhạc đa màu sắc với các ca khúc trải dài theo các miền Bắc Trung Nam. Phát huy được thế mạnh về giọng hát và cách trình diễn, tiết mục Phù Đổng thiên vương của mẹ con Ngân Quỳnh đã dành được giải nhất của tập 9.

Bảo Nghi lột xác trong liveshow 9 của Gương mặt thân quen nhí

Bảo Nghi lột xác trong liveshow 9 của Gương mặt thân quen nhí  . Ảnh VTC

Bảo Nghi  - Ngân Quỳnh hóa thân thành NSƯT Quế Trân với trích đoạn Phù Đổng Thiên Vương trong tiết mục 3 của chương trình. Chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo là một lợi thế cho thí sinh nhí Bảo Nghi thể hiện được một phiên bản Thánh gióng uy nghi lẫm liệt. Ngoài việc luyện tập những nốt luyến láy, Bảo Nghi còn phải tập múa giáo đến mỏi nhừ cả hai cánh tay cũng như phải nhiều lần chịu đựng những cú đánh đau điếng. Để dàn dựng thật chu đáo cho tiết mục này, Ngân Quỳnh đã bàn luận với ê kíp làm chương trình chuẩn bị một chú ngựa sắt cùng với roi sắt và bộ áo giáp sắt.

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh trong trích đoạn cải lương Phù Đổng thiên vương

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh trong trích đoạn cải lương Phù Đổng thiên vương. Ảnh VTC

Giám khảo Hoài Linh bất ngờ và rợn gai ốc với Bảo Nghi vì bé đã lột tả được một trong những tứ bất tử của Việt Nam, một vị thánh của đất nước. Những đường roi, thế võ và cách hát rất giống và rất tuyệt vời.

Với bài Hò giã gạo mang đậm chất Huế, cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo thực sự sắc khi giả giọng miền Trung khá ấn tượng, kể cả từng chỗ luyến láy và cử chỉ, phong thái đều hệt như người Huế.

Gương mặt thân quen nhí Thúy Uyên - bé Gia Bảo hóa thân thành ca sĩ Mai Lê

Gương mặt thân quen nhí Thúy Uyên - bé Gia Bảo hóa thân thành ca sĩ Mai Lê. Ảnh Thanh Niên

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “ Gia Bảo nói tiếng Trung hay quá. Đây là cặp đôi lúc nào cũng đem đến cho tôi nhiều bất ngờ ”. Giám khảo Mỹ Linh vẫn chưa thoát vai nên đã nhận xét qua một câu hò: “ Hò ơi ới ơi, hát chi mà hay rứa, tôi thích rồi đó nghen”.

Minh Thuận - Duy Anh đưa khán giả Gương mặt thân quen nhí về với không khí trữ tình thời chiến

Minh Thuận - Duy Anh đưa Gương mặt thân quen nhí về với không khí trữ tình thời chiến. Ảnh Thanh Niên

Cũng thể hiện hình ảnh của người bảo vệ Tổ quốc, cặp thí sinh Minh Thuận - bé Anh Duy đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi vào vai hai NSND Trung Đức và Thu Hiền hát ca khúc nổi tiếng Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây. Nếu Anh Duy đem đến sự lạc quan, vui vẻ, thì diễn viên Minh Thuận tiếp tục giữ được nét duyên dáng khi vào vai nữ cùng với nỗ lực hát giọng cao như NSND Thu Hiền.

Kyo York - Uyên Nhi đem đến tiết mục sôi động với bài hát của ca sĩ Bi Rain

Kyo York - Uyên Nhi đem đến tiết mục sôi động với bài hát của ca sĩ Bi Rain. Ảnh Thanh Niên

Uyên Nhi  - Kyo York hóa thân thành Bi Rain với ca khúc Love Song. Các giám khảo nhận định, nếu nam ca sỹ người Hàn Quốc này nhìn thấy phiên bản nhí của anh trong chương trình Gương mặt thân quen chắc hẳn sẽ rất bất ngờ.

Bé Bảo An và Chí Thiện vào vai ca sĩ Ý Lan với ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị”

Bé Bảo An và Chí Thiện vào vai ca sĩ Ý Lan với ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị”. Ảnh VTC

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành ca sỹ Ý Lan với ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị. Bảo An xuất hiện với ánh mắt lúng liếng và khuôn mặt đẹp sắc sảo, giống hêt nữ ca sỹ Ý Lan, Bảo An cho biết, em không gặp nhiều trở ngại nhái lại phong cách điệu đà, duyên dáng của cô ca sỹ xinh đẹp.

Thu Phượng - bé Gia Huy song ca ca khúc hit “Bốn chữ lắm”

Thu Phượng - bé Gia Huy song ca ca khúc hit “Bốn chữ lắm”. Ảnh Thanh Niên

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc Bốn chữ lắm. Gia Huy gặp một chút trục trặc nhỏ trong những đoạn luyến láy của ca khúc này.

Điểm số của các thí sinh cho đến show 9 là: Uyên Nhi - Kyo York: 328, Bảo An - Chí Thiện: 307, Anh Duy - Minh Thuận: 305, Gia Bảo - Thúy Uyên: 292, Gia Huy - Thu Phượng: 291;  Bảo Nghi - Ngân Quỳnh: 286. Như vậy, sau 9 tuần thi, cặp Kyo York - Uyên Nhi vẫn đang dẫn đầu cuộc đua ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

Thanh Nhàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang