Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn tại Quận Hoàng Mai

authorVũ Sơn 18:57 18/09/2016

(VietQ.vn) - Vào chiều hôm nay (18/9), xuất hiện một đám cháy lớn tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lực lượng PCCC đã rất vất vả mới tiếp cận được đám cháy.

Sự kiện: Bí quyết nhận biết thực phẩm an toàn

Theo báo Toquoc, đám cháy lớn bùng lên tại một khu lán trại của công nhân phường Tương Mai rộng khoảng 400 m2, xung quanh là nhà dân bao bọc. Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 8 Hoàng Mai huy động lực lượng tới ứng cứu với 4 xe chữa cháy và hơn 20 chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Được biết, vụ cháy nằm ở cuối ngõ 389, phường Tương Mai, Trương Định sát tường nhà máy hoa quả nên lực lượng PCCC tiếp cận rất vất vả.

 Lửa bùng cháy dữ dội ở khu vực lán trại. Ảnh: ST

Theo các công nhân tại đây cho biết khi họ đang ở quanh khu vực lán thì có mùi khét, rất nhanh sau đó phát hiện lửa bùng lên dữ dội. Nơi đây có nhiều vật liệu dễ cháy. Hàng trăm người dân và công nhân hoảng loạn chạy ra khỏi nhà, sơ tán các vật dễ cháy.

Lực lượng bộ đội cũng được huy động để ngăn chặn đám cháy bùng phát. Các lực lượng chức năng đã phá sập toàn bộ mái tôn của khu vực này. Dãy nhà bên cạnh khu lán trại đã bị lửa thiêu rụi phần tường. Cảnh sát cũng yêu cầu những người trong khu nhà này phải di dời để đảm bảo an toàn. Một số chiến sỹ cứu hoả đã bị ngạt khói đã được đưa ra ngoài.

 

Ngọn lửa và khói đen bao phủ cả một vùng. Ảnh: ST

Do hiện trường xảy ra cháy nằm cuối ngõ 389, sát tường nhà máy Hoa Quả ( Hoàng Mai, Hà Nội) nên lực lượng PCCC khá vất vả để tiếp cận hiện trường. Ngay sau khi nhận được thông tin, hàng trăm công nhân đã ôm đồ đạc tháo chạy khỏi lán trại. Các chiến sĩ PCCC cũng giúp đỡ đưa đồ đạc ra ngoài. Ngọn lửa bốc cao dữ dội, khói đen bao trùm cả một vùng, cột khói cao hàng chục mét. Người dân tại đây vô cùng hoảng loạn và nhanh chóng hô hào nhau tìm cách dập lửa. Lực lượng PCCC cũng đang tích cực vào cuộc khống chế ngọn lửa. Sau khoảng hơn 1 tiếng, đám cháy cơ bản được dập tắt, lực lượng chức năng đang tiến hành làm mát hiện trường.

 

Lực lượng PCCC rất vất vả dập tắt ngọn lửa và có chiến sĩ đã bị thương. Ảnh: St

 
Các chiến sĩ PCCC đang dập lửa. Ảnh Toquoc
 
Các công nhân ôm đồm đồ đạc chạy khỏi đám cháy. Ảnh: ST

Vũ Sơn (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang