Hà Nội: Cháy khủng khiếp ở quán karaoke trên đường Nguyễn Khang

authorMinh Nguyệt 20:30 17/09/2016

(VietQ.vn) - Vào khoảng 17h45 ngày 17/9 đã xảy ra một vụ cháy quán karaoke 8 tầng ở Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ, vào thời gian trên, một số người dân sinh sống ở đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) bàng hoàng phát hiện khói và lửa bốc lên từ căn nhà số 85. Chỉ mấy phút sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên dữ dội từ tầng 1 lên đến tầng 8 của ngôi nhà.

 

Quán Karaoke ở địa chỉ 85 Nguyễn Khang cháy lớn khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh: TTXVN

Chỉ ít phút sau khi xảy ra đám cháy, lực lượng CS PCCC quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Ngôi nhà vẫn đang bốc cháy dữ dội và liên tiếp phát ra những tiếng nổ lớn. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa tuy nhiên ngọn lửa vẫn đang bốc lên dữ dội và rất khó có thể dập tắt trong thời gian ngắn.

Ngọn lửa lớn bốc ra từ quán karaoke. Ảnh: Người đưa tin

 Ngọn lửa lớn bốc ra từ quán karaoke. Ảnh: Người đưa tin

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng PCCC đang tích cực chống cháy lan sang các nhà bên cạnh và tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa. 

Theo thông tin đăng tải trên báo Người đưa tin, nhân viên phục vụ tại quán cho biết khi vụ cháy xảy ra, có 1 phòng hát đang có khách. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chưa có ghi nhận chính xác thương vong về người.

Được biết khi vụ cháy xảy ra, có 1 phòng hát đang có khách. Ảnh: Internet 

 Được biết khi vụ cháy xảy ra, có 1 phòng hát đang có khách. Ảnh: Internet

Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung 2 bên đường theo dõi vụ việc khiến tuyến đường Nguyễn Khang tắc trầm trọng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa và cố gắng tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa.

Được biết tòa nhà này cao 8 tầng và là một điểm karaoke nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy. Lực lượng chức năng đang tổ chức phân luồng giao thông để không xảy ra tắc nghẽn tại khu vực này.

Sự nghiệp và cuộc sống khiến "vạn người mơ' của tỷ phú Michael Dell(VietQ.vn) - Với niềm đam mê máy tính từ nhỏ, Michael Dell - CEO tập đoàn máy tính nổi tiếng thế giới - đã gây dựng thành công đế chế công nghệ hàng chục tỷ USD.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang