Hà Nội: Thu giữ gần 14.000 hộp kem đánh răng Sensodyne giả

author 17:27 08/04/2018

(VietQ.vn) - Chiều 6/4, lô hàng kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nghi là hàng giả đã bị Chi cục quản lý thị trường Hà Nội phát hiện và thu giữ.

Theo báo An ninh thủ đô, khoảng 16 giờ ngày 6/4, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) cho biết vừa phát hiện lô hàng kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nghi là hàng giả.

Hà Nội: Thu giữ gần 14.000 hộp kem đánh răng Sensodyne giả

Lực lượng chức năng phát hiện lô hàng kem đánh răng Sensodyne không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh báo An ninh thủ đô

Theo đó, tại kho hàng tại Viện bơm và thiết bị thủy lợi ngõ 95, số 7, chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Lực lượng chức năng phát hiện hơn 126 thùng cát tông chứa các hộp kem đánh răng mang nhãn hiệu Sensodyne loại 100 ml và 75ml. Như vậy, tổng cộng số lượng kem đánh răng tại kho là hơn 14.000 tuýp. Theo quan sát bao bì sản phẩm ghi được sản xuất tại Anh và toàn bộ thông tin bằng tiếng Anh, tiếng Thái, không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Hà Nội: Thu giữ gần 14.000 hộp kem đánh răng Sensodyne giả

 Lô hàng kem đánh răng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo

Tại thời điểm kiểm tra, chủ lô hàng là Nguyễn Minh Ngọc (SN 1981, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của lô hàng này. Bước đầu, ông Ngọc khai toàn bộ số hàng này được mua trôi nổi trên thị trường. 

Được biết, kem đánh răng Sensodyne là nhãn hiệu khá được ưa chuộng trên thị trường và quảng cáo là sản phẩm tránh ê buốt răng, dành cho người có răng nhạy cảm.

Nghi ngờ toàn bộ số kem đánh răng trên là hàng giả. Vì vậy, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ để tiếp tục làm rõ sự việc.

Hoàng Yến (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang