Hà Nội tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa

author 06:20 13/11/2021

(VietQ.vn) - Triển khai chương trình khuyến mại tập trung năm 2021, Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm. Chương trình tạo cơ hội cho người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm trực tiếp và trực tuyến với các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt, và được mua hàng khuyến mại tới 100%.

Tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ phát động sự kiện “Kích cầu Nhà xinh, du lịch mua sắm và sản phẩm truyền thống Hà Nội”. Đây là hoạt động tiếp nối lễ khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại tập trung vừa được tổ chức.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, người dân sẽ được tham quan và mua sắm, trải nghiệm 70 gian hàng gồm: kích cầu Nhà Xinh với quy mô 10 gian hàng, kích cầu Du lịch mua sắm 30 gian, kích cầu Sản phẩm truyền thống Hà Nội 30 gian hàng của các doanh nghiệp được tổ chức từ ngày 12/11 đến 14/11/2021 với thời gian mở cửa từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan thăm gian hàng sản phẩm truyền thống  

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% của nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Vinaphone, Ngân hàng SHB, Tập đoàn Kangaroo, hãng điện tử Skyworth, Ladoza, Rạng Đông, May 10… Chương trình diễn ra đến hết ngày 14/11, thời gian mở cửa từ 9 đến 21 giờ hàng ngày.

Tiếp nối các sự kiện trên, người tiêu dùng Thủ đô sẽ tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của: Blackfriday TP Hà Nội; Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya - Càng giảm” từ 17 giờ ngày 26/11 đến 2 giờ ngày 27/11.

Năm nay, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sẽ kết hợp với sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra ngày 26-28/11 tại siêu thị Big C Thăng Long. Qua đó mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tiếp và trực tuyến với các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt.

Tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình tại lễ phát động sự kiện ngày 12/11/2021

Trong tháng 12/2021, Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 sẽ diễn ra với các sự kiện: Lễ khai mạc, Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 điểm bán hàng, và 50 điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành hàng, dịch vụ trên toàn địa bàn TP Hà Nội.

Bên cạnh đó, cùng với chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho hay.

Theo đó, Hà Nội sẽ tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố trên địa bàn Hà Nội; Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Phiên chợ hàng Việt tại các khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; Hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô; Hội chợ triển lãm quốc tế “Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội”; Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; Khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước; Hội chợ đặc sản vùng miền...

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang