Hà Nội: Truy sát kinh hoàng trong quán ăn đêm

author 15:45 16/09/2015

(VietQ.vn) - Công an quận Hà Đông cho biết, đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ truy sát người trong quán ăn đêm xảy ra tại phường Hà Cầu (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), khiến 1 người nhập viện trong tình trạng trọng thương.

Theo trình báo của anh Trần Văn Hải (SN 1987, trú tại Đồng Tâm – Mỹ Đức – Hà Nội), vào khoảng 2h rạng sáng ngày 8/9, khi anh đang chở bạn gái đến một quán ăn đêm trên đường Hà Trì (phường Hà Cầu – quận Hà Đông – Hà Nội) thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng xông vào vung dao chém tới tấp.

Quá bất ngờ trước sự việc, anh Hải chỉ biết ôm đầu né tránh né. Cô bạn gái, chủ quán và khách thấy nhóm đối tượng trên quá hung hãn nên đã bỏ chạy thoát thân. Sau khi chém xong anh Hải, nhóm đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này mọi người mới quay trở lại quán và đưa anh Hải đến Bệnh viện Quân Y 103 để cấp cứu.

Truy sát kinh hoàng trong quán ăn đêmNạn nhân Trần Văn Hải đang điều trị tại bệnh viện

Chưa hết hoàn hồn sau đêm bị nhóm côn đồ truy sát, anh Hải kể: “Tôi vừa cùng bạn gái bước vào quán ăn đêm thì bất ngờ thấy một chiếc xe taxi hiệu Sông Nhuệ đỗ trước cửa quán. Chưa kịp biết gì thì một nhóm người cầm mã tấu lao vào chém tôi. Tôi chỉ biết ôm đầu, tránh né nhưng sau đó thì ngất đi không còn biết gì. Khi tỉnh lại tôi thấy mình đang trong Bệnh viện”.

Anh Hải cũng cho biết thêm, trước đó 2 ngày (tức ngày 6/9) anh Hải có nhận được cuộc điện thoại từ một số máy lạ với nội dung: “Tao Soái đây, mày cứ đi theo Lâm “híp” đi, tao sẽ phang chết mày luôn”.

Cũng theo anh Hải, sau cuộc điện thoại ấy, đến 21h cùng ngày, tại một quán karaoke (thuộc phường Kiến Hưng, quận Hà Đông), một nhóm đối tượng khoảng 20 người đi trên taxi đến trước quán đòi tim anh Hải và nói với nhân viên: “Nếu không gọi thằng Hải ra đây, tao đánh chết tất cả”.

“Soạn vừa dứt lời thì trong quán có một vị khách bước ra, nhóm thanh niên trên đã hò nhau xông vào đánh tới tấp. Chỉ đến khi một tên trong nhóm phát hiện không phải là Hải thì chúng mới dừng tay”, một nhân viên của quán karaoke này cho hay.

Truy sát kinh hoàng trong quán ăn đêmAnh Ba cũng bị nhóm người lạ mặt chém trọng thương ở lưng

Trước đó, vào khoảng 23h, ngày 6/9, anh Hoàng Văn Ba (SN 1994, trú tại  Nam Điền, Chương Mỹ, Hà Nội, bạn thân của anh Hải) đang cùng bạn trên đường đến nhà chị trên đường Nguyễn Thái Học (quận Hà Đông), bất ngờ bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy ép xe anh vào lề đường và hành hung bằng mã tấu, dao phóng lợn.

Anh Ba cho biết, một trong những đối tượng trên anh nhận ra một người quen. Bởi, trước đây, người kia có mở quán nhậu và anh có làm đầu bếp tại đó. Sau khi anh Ba nghỉ làm thì người kia tìm mọi cớ để gây sự với mình.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Hà Cầu cho biết, đã nhận được đơn trình báo từ phía người bị hại Trần Văn Hải và đơn vị này đang phối hợp cùng Công an quận Hà Đông để điều tra, làm rõ sự việc.

Thạch Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang