Ô tô cán cô gái lần hai rồi bỏ chạy

author 10:15 04/03/2014

(VietQ.vn) - Sau khi tông vào cô gái đang sang đường, tài xế nhấn ga tính bỏ chạy... Tuy nhiên, lái xe này đã liều lĩnh quay lại cán cô gái một lần nữa. Theo xác minh từ bệnh viện và người nhà, nạn nhân đang trong cơn nguy kịch.

Chiếc xe ôtô phóng tốc độ cao đã đâm vào một cô gái đang sang đường khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, lái xe bất ngờ nhấn ga bỏ chạy khiến những người dân chứng kiến vụ việc phẫn nộ đuổi theo bắt giữ.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn "xe điên" tông nữ sinh

 Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khoảng 23h ngày 3/3 trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa (Hà Nội).

Thời điểm trên, theo các nhân chứng cho biết, chiếc xe SUV (Sport Ultility Vehicle) mang BKS 30H-4036 lưu thông với tốc độ cao trên đường Xã Đàn thì đâm vào một nữ sinh đang sang đường.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi tông nữ sinh gục xuống đường, máu lênh láng thì tài xế nhấn ga bỏ chạy. Rất nhiều người dân phẫn nộ đuổi theo đến tận đường Tôn Đức Thắng, tài xế hoảng sợ tông thẳng vào giải phân cách khiến ôtô dừng lại.

Sau đó, những người dân bức xúc đã 'xử' tài xế trận đòn, đồng thời báo công an đến dẫn giải về trụ sở. Nạn nhân được chuyển đến BV Xanh-Pôn lúc 11h15 tối ngày 3/3/2014. Theo các bác sĩ ở đây cho biết nạn nhân đang trong cơn nguy kịch. Nạn nhân bị vỡ màng não và gãy tay phải nhưng vẫn chưa ảnh hưởng đến tính mạng.

Nạn nhân là Hoàng Thị Quyên, sinh năm 1993, quê ở TP Vinh, Nghệ An, sinh viên Học Viện Ngân Hàng.

Thông tin từ phía Công an cho biết, danh tính lái xe được xác định là Đỗ Tú Anh (32 tuổi ở Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội). Công an xác định trước khi điều khiển xe, Tú Anh sử dụng rượu bia. Thời điểm gây tai nạn chỉ có mình anh này ngồi trên xe. Hiện Công an đang điều tra làm rõ tài xế có đâm nạn nhân 2 lần hay không. (Ngọc Quang)

 

Vũ Lê (th)

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang