Hà Tĩnh: Cả gia đình thương vong sau vụ nổ mìn kinh hoàng

author 10:53 27/04/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 19 giờ ngày 26-4, tại nhà riêng ông Đào Việt Hùng (SN 1967, ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây), xảy ra một vụ nổ lớn khiến ông Hùng chết tại chỗ, nhiều người trong gia đình ông Hùng bị thương.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ông Phan Xuân Đường, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ mìn lớn khiến 1 người chết và một số người bị thương. Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 26-4, tại nhà riêng ông Đào Việt Hùng (SN 1967, ở thôn Kim Thành, xã Sơn Tây), xảy ra một vụ nổ lớn khiến ông Hùng chết tại chỗ, nhiều người trong gia đình ông Hùng bị thương.

Tại hiện trường, đồ đạc trong nhà như bàn ghế, tủ, giường hư hỏng, máu vương vãi khắp nơi. Thời điểm xảy ra vụ nổ, ngoài ông Hùng, trong nhà có 5 người, gồm vợ chồng anh Đào Viết Sơn (SN 1992, là con trai cả của ông Hùng) và cháu bé con anh Sơn mới được 3 ngày tuổi, chị Đào Thị Ngọc (SN 1997, con gái út của ông Hùng) và một người họ hàng bên nhà vợ anh Sơn.

Hiện trường vụ nổ mìn tại nhà ông Hùng

Hiện trường vụ nổ mìn tại nhà ông Hùng. Ảnh: VnExpress

Bà Hà Thị Minh Tuyết, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Cầu Treo cho biết, tối qua con gái ruột của ông Hùng nhập viện trong trạng thái kích thích, sợ hãi rồi la hét, mắt trái, vùng mặt bị xây xước. Người con trai cũng bị xây xước bên mắt trái, vùng má và cổ. Cô con dâu ban đầu không nói gì, có biểu hiện của ù tai.

Cháu bé 4 ngày tuổi bị áp lực của vụ nổ nên da bị đỏ nhiều mảng, các bác sĩ đã cho thở ôxy. “Những người này chỉ bị thương nhẹ, ban đầu tâm lý có phần hoảng loạn. Sau khi được thăm khám, 4 người này đã tỉnh táo. Hiện họ đã ra bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra mắt và theo dõi thêm xem về sức khỏe”, bà Tuyết thông tin.

Ông Hùng từng bị thua lỗ trong làm ăn, hiện sống ly thân với vợ. Năm ngoái, ông này từng uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết, theo thông tin từ báo VnExpress. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang