Hạ Vi ‘gây sốc’ khi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô La sau 3 tháng hẹn hò

authorHòa Lê 15:21 21/01/2016

(VietQ.vn) - Khán giả ngỡ ngàng khi đại diện truyền thông của Hạ Vi mới đây xác nhận, nữ diễn viên đang đảm nhiệm vai trò thư ký cho công ty của Cường Đô La.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, thông tin Hạ Vi về làm thư ký cho “bạn trai đại gia” tại công ty của anh là Quoc Cuong Land sau thời gian hẹn hò lập tức nhận được sự chú ý của dư luận. Một loạt hình ảnh chứng minh sự hiện diện của người đẹp trong vai trò mới bên cạnh Cường Đô La trong một cuộc họp cùng đối tác cũng rò rỉ ra ngoài. Được biết, Hạ Vi đảm nhận nhiệm vụ ghi chép trao đổi nội dung công việc, tiếp khách và chăm sóc cho chủ tịch hội đồng quản trị.

Hạ Vi ‘gây sốc’ khi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô La sau 3 tháng hẹn hòHạ Vi thể hiện tình cảm với "bạn trai đại gia" trước đám đông

Theo thông tin từ báo Dân Trí, liên hệ với đại diện truyền thông của Hạ Vi, người này xác nhận, Hạ Vi đang thử việc tại công ty bạn trai với vai trò thư ký. Công việc của cô cũng giống những nhân viên văn phòng khác là quản lý sổ sách, giấy tờ, ghi chép biên bản cuộc họp. Với một năm du học ở Singapore, Hạ Vi cũng tự tin hỗ trợ và tiếp các đối tác.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Hạ Vi từng học lớp diễn xuất K17 của trường Sân khấu điện ảnh, do NSƯT Đàm Loan làm chủ nhiệm. Học hơn 1 năm, là một trong những sinh viên nữ đẹp nhất lớp, Hạ Vi được bạn bè khuyến khích tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh năm 2012 và đoạt giải Gương mặt ăn ảnh nhất.

Hạ Vi ‘gây sốc’ khi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô La sau 3 tháng hẹn hòHạ Vi cắm cúi ghi chép trong cuộc họp

Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ. Nhưng kể cả khi góp mặt trong bộ phim mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Hạ Vi vẫn chưa thực sự được báo giới săn đón.

Hạ Vi ‘gây sốc’ khi tiến thẳng tập đoàn Cường Đô La sau 3 tháng hẹn hòTừ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều

Mãi cho tới khi chuyện tình ồn ào với doanh nhân Cường Đô La lộ ra ngoài, nhờ đó cái tên Hạ Vi mới thực sự trở thành tâm điểm thu hút công chúng và được biết đến nhiều hơn. Trong suốt thời gian qua, hình ảnh của Hạ Vi liên tục phủ sóng. Cô chăm chỉ tham gia các sự kiện, nhận những hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn, nhỏ. Thậm chí theo tiết lộ, cát sê của Hạ Vi thời điểm này không hề thua kém những ngôi sao hạng A.

Có thể thấy, giờ đây, với chức vụ thư ký, Hạ Vi và Cường Đô la sẽ gắn bó với nhau như hình với bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, với việc dễ dàng ghi tên mình vào danh sách công ty riêng của Cường Đô La, Hạ Vi đã phần nào chứng tỏ bản thân vượt mặt được tình cũ của bạn trai, theo thông tin từ báo Đất Việt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang