Vụ 2 hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong: "Trộm ra tay như phim hành động"

author 14:33 14/05/2018

(VietQ.vn) - Hai hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong vào lúc 20h tối 13/5 đã khiến cho nhiều nhân chứng không tin vào mắt mình vì trộm ra tay quá dã man.

Liên quan tới vụ hai hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường đã không khỏi bàng hoàng trước việc ra tay dã man của nhóm trộm xe SH.

Trả lời trên báo Người Lao động, chị Nguyễn Thị Kim Anh (45 tuổi) bần thần kể lại: "Lúc đó tôi đang bán bánh mì cho khách thì nghe la ó. Tôi nhìn về phía đám đông, thấy người đi đường nháo nhào bỏ chạy còn hai nhóm người đang lao vào đánh nhau. Lúc đó tôi nghĩ là va quẹt xe nên xảy ra cớ sự nên chạy vào báo công an ra giải quyết cho khỏi kẹt xe".

"Tôi thấy có người nằm dưới lòng đường bị đâm ngay cổ, một người khác bị đâm vào vùng bụng bị thương rất nặng. Lúc này tôi cùng một số người kêu taxi dừng lại để đưa hai nạn nhân vào bệnh viện. Riêng 3 nạn nhân khác thì được người dân chở vào theo sau taxi", chị Kim Anh kể.

 Chị Kim Anh kể lại giây phút chứng kiến vụ hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong. Ảnh: NLĐ

Một người dân khác cho biết khi đó không ai biết được chuyện gì xảy ra, chỉ thấy có người đang bị thương nên tích cực cứu giúp các nạn nhân. "Tôi thấy họ bị thương rất nặng nên cầu nguyện cho họ tai qua nạn khỏi nhưng thật đau xót khi nghe tin họ không thoát được lưỡi hái của tử thần", một nhân chứng đau buồn chia sẻ.

Còn chủ chiếc xe SH bị bẻ khóa là anh Lỗ Hoài Phương (sinh năm 1986, người quay phim của kênh ANTV) cũng chưa hết sợ kể: "Đến giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Khi tôi ở hiện trường làm việc với công an, anh em báo chí đồng nghiệp tác nghiệp hỏi thăm tôi có bị sao không. Tôi gượng gạo trả lời không sao".

Vụ 2 hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong: Thêm một hiệp sĩ tử vong(VietQ.vn) - Vụ 2 hiệp sĩ Sài Gòn bị trộm đâm tử vong vào 20h ngày 13/5, theo thông tin mới nhận được đã có thêm một hiệp sĩ nữa tử vong do thương tích quá nặng.

Một thành viên trong nhóm hiệp sĩ Sài Gòn quận Tân Bình cho biết: "Nhóm đã theo dõi nhóm trộm cướp này từ lâu, đến hôm nay đã phát hiện, truy đuổi thì xảy ra sự việc đau lòng. Chúng tôi không nghĩ, những đối tượng trộm cắp lại manh động tàn ác như vậy".

Liên quan tới vụ việc sáng 14/5, Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong đã đến Bệnh viện 115 và Bệnh viện Thống Nhất, trực tiếp cảm ơn các hiệp sĩ. Ông Phong chia sẻ những mất mát mà các hiệp sĩ và gia đình đang gánh chịu, coi đây là động lực để thành phố hành động quyết liệt hơn chống tội phạm. Thay mặt UBND TP.HCM, ông khẳng định sẽ làm việc với Công an TP để có biện pháp bảo vệ các hiệp sĩ.

Cũng trong sáng nay, hiệp sĩ Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) đã tỉnh táo sau phẫu thuật, có thể trò chuyện, dự kiến nằm lại bệnh viện khoảng 1 tuần. Hiệp sĩ Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) đã được khâu vết thương, tình trạng ổn định, có thể xuất viện trong 1-2 ngày tới.

Anh Trần Văn Hoàng, Đội trưởng Đội hiệp sĩ quận Tân Bình, đã qua cơn nguy kịch, hiện được giữ lại bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Như thông tin đã đưa, tối 13/5, nhóm hiệp sĩ đường phố gồm 7 người phát hiện nhóm thanh niên đi xe máy đang bẻ khóa một xe SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3).

Nhóm hiệp sĩ vây bắt đối tượng, thì bị bọn chúng rút dao chống trả. 5 hiệp sĩ bị thương, được đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, 2 hiệp sĩ đã tử vong.

 

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang