Hải Phòng khuyến khích doanh nghiệp tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2024

author 05:35 25/03/2024

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng vừa thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2024.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là hình thức tôn vinh khen thưởng ở cấp Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Qua gần 30 năm triển khai và hoạt động, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đã và đang ngày càng nâng cao vị thế, uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho phong trào năng suất và chất lượng trong hai thập niên qua, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Việt Nam được trao giải hằng năm và là giải thưởng chất lượng có uy tín, nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dư­ơng (APQO).

Hải Phòng tiếp nhận hồ sơ các tổ chức, doanh nghiệp tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2024. Ảnh minh họa

Tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nhìn lại và đánh giá toàn diện hệ thống hoạt động sản xuất của mình, từ đó tìm ra những vấn đề cần cải tiến chất lượng, nâng cao uy tín thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu hội nhập.

Với mục đích và ý nghĩa như trên, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng đã thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2024.

Thời gian nhận hồ sơ từ tháng 3 đến trước ngày 01 tháng 7 năm 2024 tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lượng Chất lượng (Thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) thành phố. 

Thông tin chi tiết về giải thưởng được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của thành phố Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Thông tin thống kê khoa học và công nghệ thuộc Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng đề nghị các Sở, ngành, Ủy ban Nhân dân các quận, huyện phối hợp tuyên truyền và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng cho biết, vào năm 2013 Công ty cổ phần Chế biến Dịch vụ Thủy sản Cát Hải có địa chỉ tại thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Tiếp đến là Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm được trao Giải Vàng “Vương miện chất lượng quốc tế”, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, cúp Vàng Chất lượng Việt Nam.

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là đại diện có trách nhiệm của Việt Nam trong kinh doanh thị trường toàn cầu, tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về chất lượng, năng lực lãnh đạo, đổi mới công nghệ... trong nhiều năm qua. Giải thưởng góp phần giúp Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng giới thiệu uy tín thương hiệu tới các đối tác, bạn hàng, người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Được biết, hiện nay Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là nhà sản xuất và cung cấp sơn hàng đầu Việt Nam tại các lĩnh vực sơn tàu biển và công trình biển, sơn bảo vệ chống ăn mòn các công trình công nghiệp, sơn container, sơn giao thông và xây dựng.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang