Hàng không đã vận chuyển miễn phí 35 tấn hàng cứu trợ tới miền Trung

author 06:53 28/10/2016

(VietQ.vn) - Các hãng hàng không tại Việt Nam đã vận chuyển miễn phí 35 tấn hàng cứu trợ tới cho người dân ở khu vực miền Trung

Đại diện cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vừa cho biết, cho tới nay, chỉ sau một thời gian ngắn phát động, các nhà vận chuyển hàng không đã thực hiện việc chuyển 35 tấn hàng cứu trợ tới cho đồng bào ở khu vực miền Trung.

Các chuyến hàng cứu trợ chủ yếu xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM, đi về các tỉnh, TP như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến hàng miễn phí tới cho đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ tại khu vực miền Trung.

 Jetstar Pacific vận chuyển hàng hóa cứu trợ miễn phí vào miền Trung.

Chương trình này sẽ áp dụng cho UB MTTQVN các cấp, UBND các tỉnh, TP, Hội chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện mà những nơi này được các cơ quan Nhà nước cấp giấy phép thành lập, công nhận điều lệ hoạt động.

Nếu các cá nhân, tổ chức cần vận chuyển hàng hóa cứu trợ, cần liên hệ để đăng ký, đặt giữ chỗ miễn phí tại Vietnam Airlines (miền Bắc – Anh Tuấn: 0972999398, miền Nam – anh Sỹ: 0984320868), Jetstar Pacific (Anh Lĩnh: 0903906602) hay VASCO (chị Trang: 0868958872).

Hiểm họa khôn lường từ pin sạc điện thoại dự phòng không rõ nguồn gốc(VietQ.vn) - Rẻ hơn gấp nhiều lần so với hàng chính hãng, nhưng việc sử dụng pin sạc dự phòng điện thoại không rõ nguồn gốc là hiểm họa khôn lường cho người sử dụng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang