Hành trình dân Mỹ đi bầu tổng thống 2012

author 07:00 07/11/2012

Người dân Mỹ bắt đầu đi bỏ phiếu bầu tổng thống vào ngày bầu cử chính thức hôm nay 6/11/2012.

Mười cử tri đầu tiên của ngôi làng nhỏ ở Dixville Notch, bang New Hamsphire chờ bỏ phiếu trong ngày bỏ phiếu chính thức tại Mỹ rạng sang ngày 6/11/2012.
Cử tri xếp thành hàng để bỏ phiếu tại Newark, bang Ohio rạng sáng thứ Hai 6/11 theo giờ Mỹ.
Cử tri xếp hàng bầu cử tại Nhà thờ Harrison United Methodist tại Pineville, Bắc Carolina sáng nay.
Cử tri bỏ phiếu thông qua hệ thống máy bỏ phiếu có màn hình cảm ứng tại tại Nhà thờ Harrison United Methodist, Bắc Carolina.
Cử tri xếp hàng trước khi điểm bỏ phiếu mở cửa ở tại Nhà thờ Harrison United Methodist, Bắc Carolina.
Một nhân viên ở điểm bỏ phiếu chuẩn bị cho công tác bầu cử tại Nhà thờ Harrison United Methodist, Bắc Carolina.
Bill Partlow (thứ hai từ phải sang) cùng các nhân viên của điểm bỏ phiếu cử tại Nhà thờ Harrison United Methodist tiến hành tuyên thệ trong ngày bỏ phiếu chính thức ở Pineville, Bắc Carolina.
 
Tanner Tillotson – một trong số 10 cử tri đã đăng ký chính thức tại ngôi làng nhỏ Dixville Notch, New Hampshire đang chờ để được Thư ký tòa thị chính là Rick Irwin cấp quyền bỏ lá phiếu đầu tiên trong ngày bầu cử chính thức tại Mỹ ngay sau nửa đêm về sáng ngày 6/11.
 
Các cử tri bỏ phiếu vãng lai ở hòm phiếu bên ngoài văn phòng Giám sát bầu cử quận Cam ở bang Orlando, bang Florida.
Ứng viên Cộng hòa Mitt Romney và vợ trong sự kiện cuối cùng trong đợt tranh cử ở Manchester, bang , New Hampshire trước khi bước sang ngày bỏ phiếu chính thức.
 
Tổng thống Barack Obama ôm phu nhân Michelle Obama trước khi ông có bài phát biểu trước các cử tri ủng hộ vào ngày cuối cùng trước khi bước vào ngày bỏ phiếu chính thứ tại Des Moines, bang Iowa. Tại đây ông Obama đã không kìm được nước mắt khi kể về một câu chuyện cũ từ dịp tranh cử năm 2008.


Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang