Hành trình lột xác đầy ấn tượng của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

authorTrần Thanh 06:00 25/09/2016

(VietQ.vn) - Chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tất bật với lịch học ở trường và các hoạt động thiện nguyện, sự kiện

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngày 28/8, sau khi xuất sắc vượt qua các người đẹp khác, cô sinh viên Đại học Ngoại thương (Hà Nội) - Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng quang trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 trong niềm vui, hạnh phúc. Với nhan sắc xinh đẹp, học thức tốt, Mỹ Linh nhận được rất nhiều lời chúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Trong suốt gần 1 tháng qua, cuộc sống của cô gái trẻ gốc Hà Nội thay đổi rất nhiều. Không chỉ còn bận rộn với lịch học ở trường Đại học, Mỹ Linh còn tất bật di chuyển từ Bắc vào Nam để tham gia các hoạt động thiện nguyện và sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Kể từ khi mở lại Facebook cá nhân, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình “khoe” với mọi người. Nếu khi đi sự kiện, Mỹ Linh trở nên vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy khi được trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, hình ảnh cô sinh viên đi học lại khiến không ít người giật mình vì đối ngược hoàn toàn. Hoa hậu Việt Nam tự tin để mặt mộc, mái tóc buông dài, thay vì những bộ trang phục sang trọng, sành điệu, cô chỉ diện áo thun kẻ ca-rô đơn giản. Dường như khong thay đổi nhiều so với thời điểm trước khi đăng quang Hoa hậu.

Không ít người giật mình khi bắt gặp một Hoa hậu Việt Nam 2016 giản dị khi đi học.

Mỹ Linh tự tin để mặt mộc, đeo kính, tóc buông dài…

Có vẻ như cô không thay đổi nhiều so với trước kia.

Mỹ Linh còn ghi điểm trong lòng công chúng với vẻ ngoại giản dị khi tham gia một chuyến đi từ thiện ở Sapa.

Tân Hoa hậu Việt Nam thích thú khi được nhảy sạp.

Vẻ đẹp dịu dàng của cô sinh viên Đại học Ngoại thương (Hà Nội).

Trái ngược với nét tự nhiên, mộc mạc quen thuộc, khi Hoa hậu Mỹ Linh trang điểm lên thì lại thay đổi rất nhiều. Cô nhìn vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

Thời gian qua, Mỹ Linh phải di chuyển liên tục từ Bắc Nam để tham gia các hoạt động.

Lúc duyên dáng trong tà áo dài…

khi thì lại nhẹ nhàng như chị Hằng đêm rằm trung thu…

Nhưng cũng có lúc lại quyến rũ như nàng công chúa.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang