Hé lộ bí quyết tình dục viên mãn của Angelina Jolie và Brad Pitt

author 06:42 22/09/2014

(VietQ.vn) - Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới, Brad Pitt và Angelina Jolie đã tiết lộ bí quyết về đời sống tình dục viên mãn của mình

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã có những chia sẻ rất thực về cuộc sống gia đình cũng như đời sống tình dục – một trong những bí quyết đưa họ tới cuộc hôn nhân viên mãn mới đây.

Gia đình nhà Brangelina được xem như gia đình kiểu mẫu khi cả hai đều được xem như những biểu tượng quyền lực và có những đứa con xinh xắn. Trước kia họ quyết định chưa tiến tới hôn nhân vội, cho đến khi những người đồng tính cũng có thể được tự do hôn nhân như người bình thường vì họ cho rằng “đây là quyền của tất cả mọi người và ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc”.

bí quyết tình dục

Brad Pitt tiết lộ hang đá bí mật sau thác nước hồ bơi là nơi tuyệt vời nhất để tận hưởng những giây phút gần gũi của hai vợ chồng. Ảnh minh họa

Brad cho biết mối quan tâm lớn nhất của anh bây giờ là hạnh phúc gia đình và những đứa con. Thậm chí nỗi lo sợ về con cái và sức khỏe của Angie có thể làm anh bừng tỉnh lúc nửa đêm. Anh cảm thấy là cha thực sự là cuộc phiêu lưu, khiến con người ta trở nên ít ích kỷ và sống khiêm tốn hơn. Anh đã từ bỏ thói quen hút thuốc lá từ khi nó gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và gia đình.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Brad Pitt tiết lộ bí mật đời sống tình dục cùng người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Anh cho biết không phải trong phòng ngủ đầy mê hoặc hay trên bàn ăn mà  hang đá bí mật đằng sau thác nước hồ bơi tại nhà mới là nơi tuyệt vời nhất cho những giây phút lãng mạn của hai vợ chồng.

Trong một lần phỏng vấn với tờ Telegraph, Angelina cũng thổ lộ cô rất may mắn vì có Brad. “Anh ấy là một quý ông, nhưng đồng thời cũng là một người đàn ông thực sự. Anh ấy biết cách cân bằng giữa sự nghiệp, cuộc sống, tình yêu thương của người chống, người cha và tuyệt vời cả về mặt thể chất”, Angelina nói.

Chia sẻ với EW, cô cũng cho biết quan hệ tình dục khi đang mang thai cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. “Nó kích thích sự sáng tạo và mang đến sự hài lòng khó cưỡng cho cả hai bên”, Angelina cho hay.

Nguyễn Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang