Quan chức Trung Quốc khốn đốn với bê bối tình dục

author 16:58 20/09/2014

(VietQ.vn) - Càng ngày các quan chức chính phủ Trung Quốc càng làm mất niềm tin của nhân dân do dính dáng tới hàng loạt các vụ bê bối tình dục

Một quan chức chính phủ ở tình Chiết Giang đang bị điều tra sau khi ông bị cáo buộc có quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ trong xe hơi của mình, theo cơ quan giám sát kỷ luật ở tỉnh này cho biết.

bê bối tình dục

Bê bối tình dục hiện đang được xem là một vấn nạn ở Trung Quốc khi ngày càng nhiều quan chức bị phơi bày có dính líu tới những vụ bê bối này. Ảnh minh họa

Theo như báo cáo mới nhất của City Express, cơ quan điều tra đã xác nhận sơ bộ quan chức này họ Tô. Vụ bê bối này bị phơi bày vào thứ tư trên một diễn đàn trực tuyến địa phương.

Người tố cáo cho biết: “Tôi đã chứng kiến việc đó và hỏi bạn mình danh tính người đàn ông trong xe. Theo như những gì tôi biết thì đó là một quan chức chính phủ sẽ nghỉ hưu trong thời gian tới”.

Báo cáo điều tra cho biết có tổng cộng khoảng 19 hình ảnh cho thấy vị lãnh đạo (người lái xe) đã đặt tay lên đùi của phụ nữ khác hoặc cảnh ôm ấp nhau trong xe. Các hình ảnh này được đăng tải lên diễn đàn với khuôn mặt đã bị làm mờ đi. Từ những hình ảnh này cho thấy có vẻ như nó đã được chụp từ camera giám sát bên đường.

Trước đó, hàng loạt các dâm quan đã bị mất chức do dính dáng tới bê bối tình dục. Tiêu biểu là một vụ đã gây chấn động ở một huyện thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khi nguyên Phó giám đốc văn phòng thành ủy bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện ông này đã xâm phạm rất nhiều cô bé ở độ tuổi vị thành niên.

Sự thật kinh hoàng đã được cảnh sát phát hiện  khi họ đột nhập nơi ông ta sinh sống, thu giữ được rất nhiều bao cao su, chất bôi trơn, chất kích thích, thuốc kích dục…

Một điều đáng sợ được công bố là ông ta đặc biệt thích thú với những cô bé chỉ ở độ tuổi 10 cho đến 15.

Lợi dụng tiền bạc, quền chức, Li Xingong đã thực hiện hành vi đồi bại của mình nhiều năm mà nạn nhân không dám tố cáo, cũng như người dân quanh vùng không mảy may nghi ngờ.

Vụ việc này đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi lần này là rất nhiều những em bé đang ở độ tuổi cắp sách đến trường, người ta lo lắng rằng “Các em sẽ khó vượt qua được, và trạng thái tâm lý sẽ không được phục hồi”.

Nguyễn Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang