Hệ thống siêu thị của Central Retail bán 140 tấn thịt lợn tươi không lợi nhuận

author 07:38 01/09/2022

(VietQ.vn) - Nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn để hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt khó khăn, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.

Thời gian gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước tiếp tục tăng trở lại, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn để hỗ trợ người tiêu dùng bớt khó khăn từ việc tăng giá này, từ ngày 01/09 đến 14/09/2022, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.

Người tiêu dùng mua thịt lợn tươi tại Big C Thăng Long 

Chương trình áp dụng với khoảng 160 mã hàng của gam thịt lợn tươi- chủ lực tập trung vào các sản phẩm thường dùng cho mâm cơm gia đình như: thịt đùi, thịt vai, cốt lết, nạc dăm, ba chỉ. Cụ thể, với giá bán hấp dẫn: cốt lết 89.900 đồng /kg, thịt đùi heo/thịt vai heo 98.900 đồng/kg, thịt ba rọi 119.900 đồng/kg... tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market (khu vực miền Nam).

Dự kiến, sản lượng tiêu thụ thịt lợn tươi trong thời gian áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” khoảng 135-140 tấn.

Gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước lại tiếp tục tăng trở lại. Chúng tôi triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, cam kết lợi nhuận bằng 0%, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn. Hành động này cũng thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp trong nỗ lực bình ổn giá mặt hàng thịt lợn, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi ảnh hưởng giá cả leo thang khiến đời sống người dân gặp không ít khó khăn”- bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành GO!, Big C)- chia sẻ.

Trước đó, cuối tháng 8/2020, trước bối cảnh các nhà cung ứng thịt lợn trên thị trường không thể giảm giá bán, do nguồn cung thịt lợn hơi hạn chế, khiến giá thịt lợn trên thị trường tăng cao; nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã lần đầu tiên triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận. Chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng, sức mua thịt lợn tươi thời điểm đó đã tăng trưởng trên 70%.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang