HeraDG- Thương hiệu thời trang nữ cao cấp tính ứng dụng cao, thân thiện môi trường

author 08:42 23/07/2022

(VietQ.vn) - HeraDG là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Tổng công ty Đức Giang- một trong những đơn vị hàng đầu thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Sau 8 năm nỗ lực không ngừng, HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường với định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Với 6 cửa hàng, 1 trung tâm online và hơn 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc, HeraDG đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, cùng khách hàng xây dựng và định hình phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Với nhận thức tầm quan trọng của môi trường và an toàn sức khỏe, nhiều năm qua, TCT Đức Giang nói chung và thương hiệu HeraDG nói riêng đã có những hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

HeraDG- Thương hiệu thời trang nữ cao cấp mang tính ứng dụng cao, thân thiện môi trường. 

Sản phẩm của HeraDG được sản xuất trong các nhà máy sử dụng năng lượng mặt trời, góp phần giảm ô nhiễm môi trường và hiệu ứng nhà kính. Không chỉ chú trọng sản xuất xanh, HeraDG còn đem tới môi trường làm việc xanh hóa cho cán bộ công nhân viên, góp phần lan tỏa tình yêu thiên nhiên và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

Tại buổi lễ mừng sinh nhật 8 năm thương hiệu HeraDG tối 22/7/2022 do Tổng công ty Đức Giang tổ chức, bà Đặng Ngọc Lan- Phó Giám đốc Công ty cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang, Giám đốc thương hiệu HeraDG- chia sẻ, nhận thấy “thời trang xanh” là xu hướng tất yếu của thời trang hiện nay, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà HeraDG theo đuổi. 

Bằng các hoạt động thiết thực, HeraDG khẳng định phát triển bền vững theo xu hướng thời trang xanh để khách hàng được sử dụng những sản phẩm thời trang đẹp tốt nhất, thân thiện môi trường. 

Là một trong những thương hiệu tiên phong về thời trang bền vững, HeraDG đã ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như vải hàu, recycle polyester, vải sen, vải bamboo… HeraDG luôn cố gắng sáng tạo không ngừng, tạo ra những sản phẩm đẹp, mang tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường- bà Đặng Ngọc Lan khẳng định.

Sau 8 năm nỗ lực không ngừng, HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường và ngày càng được khách hàng yêu thích. 

Sinh nhật 8 năm HeraDG diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, quận Tây Hồ (Hà Nội) với chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các tiết mục trình diễn thời trang là dịp để HeraDG truyền đi thông điệp về định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường: “New time – New HeraDG”.

Nhân dịp này, HeraDG triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 50% và nhiều phần quà lớn trên hệ thống toàn quốc.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang