Hillary Clinton dính nghi án 'gian lận' trong buổi tranh luận

authorNhung Anh 14:55 28/09/2016

(VietQ.vn) - Hillary Clinton bị nghi vấn gian lận tại cuộc tranh luận tổng thống khi sử dụng thiết bị ẩn.

Nhiều người ủng hộ của Donald Trump đã chỉ ra các bức ảnh có sự xuất hiện của ‘một vật thể lạ’ bên trong áo của bà Hillary Cltinton.

Họ cho rằng bà Hillary Clinton đã sử dụng tai nghe bí mật để nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên trong quá trình tranh luận.

Vật thể lạ xuất hiện sau áo Hillary Clinton. Ảnh: buzzfeed 

Tuy nhiên, thực tế, các vật thể cồng kềnh dưới áo khoác của bà Hillary Clinton gần như chỉ là một phần của micro. Cả hai ứng cử viên đều có micro trên ve áo mà ai cũng có thể nhìn thấy trên sân khấu.

Hillary Clinton dính nghi án 'gian lận' trong buổi tranh luận. Ảnh Buzzfeed 

 

Thực tế, vật thể lạ chỉ làm một phần của micro mà Donald Trump cũng sử dụng. Ảnh: Buzzfeed

Mặc dù đã có lời giải thích rõ ràng, nhưng những người ủng hộ Donald Trump vẫn đã không dừng công kích Hillary Clinton, thâm chí họ còn lan truyền tin đồn này lên kênh YouTube và các trang Facebook.

Đây không phải là lần đầu tiên ‘thuyết âm mưu’ này xuất hiện. Đầu năm nay, Snopes vạch trần cáo buộc rằng Hillary Clinton và Donald Trump sử dụng tai nghe bí mật trong một diễn đàn trên kênh truyền hình NBC.

Donald Trump 'tố' ban tổ chức ‘chơi xấu’ trong buổi tranh luận(VietQ.vn) - Donald Trump phàn nàn micro bị lỗi, nghi ngờ Ban tổ chức cố tình ‘chơi xấu’ và thiên vị Hillary Cliton.

Trong năm 2004 cũng có một vật thể  tương tự phình bí ẩn trong áo khoác của của George W. Bush trong một cuộc tranh luận tổng thống.

George W. Bush từng dính nghi án tương tự. Ảnh: Buzzfeed

Bức ảnh này được lan truyền trên các blog tự do và trở thành chủ đề gây nên cơn thịnh nộ đối với Bush khi ông có câu trả lời nhờ sư hỗ trợ của đội ngũ trợ lý thông qua một tai nghe bí mật.

Tuy nhiên, sau đó, một nguồn tin của cơ quan mật vụ cho biết Tổng thống Bush đã mặc một chiếc áo chống đạn vì sự an toàn.

Trong khi đó, Nicolle Devenish, một phát ngôn viên chiến dịch nói với tờ New York Times rằng: "Chẳng có gì dưới áo của ông ấy. Đó là có thể một nếp nhăn trên vải."

Xe ba bánh chở cồng kềnh gây tai nạn khiến nữ sinh bị thương nặng(VietQ.vn) - Khoảng 8h ngày 28/9, một chiếc xe ba bánh chở hàng cồng kềnh đã va vào chiếc xe đạp điện khiến nữ sinh điều khiển xe bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Nhung Anh (theo Buzzfeed)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang