HLV Park Hang-Seo được tặng căn hộ tiền tỷ tại Hà Nội

author 16:37 26/01/2018

(VietQ.vn) - Một doanh nghiệp bất động sản đã quyết định tặng HLV Park Hang-Seo 1 căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng tại Hà Nội.

Dân Trí thông tin, chứng kiến tinh thần thi đấu đầy quả cảm của U23 Việt Nam trước Iraq và Qatar, một doanh nghiệp bất động sản mong muốn được tặng riêng HLV Park Hang-Seo một căn nhà mang phong cách Hàn Quốc trị giá 1,3 tỷ đồng.

Đồng thời, doanh nghiệp này tặng mỗi cầu thủ U23 Việt Nam và mỗi thành viên Ban huấn luyện một voucher mua nhà trị giá 100 triệu đồng. Tổng số voucher có tổng giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

hlv-park-hang-seo-duoc-tang-can-ho-tien-ty-tai-ha-noi

 HLV Park Hang-Seo được tặng 1 căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng tại Hà Nội. Ảnh: VFC

Đại diện công ty này cho biết: “Chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam đã khơi dậy tình yêu, lòng tự hào dân tộc. Tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên công ty xúc động trước tinh thần chiến đấu kiên cường, quả cảm của đội và đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-Seo - người thay đổi vị thế của bóng đá Việt Nam. Nhân sự kiện này, chúng tôi mong muốn gửi tặng tới các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là HLV Park Hang-Seo những món quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn mà chúng tôi muốn gửi trao”.

Căn hộ dành cho thuyền trưởng đội tuyển U23 có phong cách Hàn Quốc - thuộc một dự án tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, trị giá 1,3 tỷ đồng.

Trước đó, theo Thanh Niên, một doanh nghiệp ô tô trong nước cũng đã trao tặng HLV Park Hang-Seo một chiếc ô tô trị giá 789 triệu đồng.

Vợ HLV Park Hang-Seo đặt trọn niềm tin chiến thắng vào thầy trò U23 Việt Nam(VietQ.vn) - “Ông xã và các chàng trai hãy cố lên! Hãy làm nên một trận đấu không thể nào quên.” Đó là lời nhắn nhủ của bà Choi Sang-a, phu nhân của Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam còn nhận được “cơn mưa” tiền thưởng từ các tổ chức, doanh nghiệp trong nước nhằm động viên khích lệ tinh thần cho các cầu thủ, ban huấn luyện trước khi bước vào trận chung kết lịch sử tại giải U23 châu Á với U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang