Hồ Ngọc Hà chính thức ngồi ‘ghế nóng’ The Face

authorHòa Lê 18:42 24/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, danh sách bộ ba giám khảo quyền lực “The Face” được hé lộ, gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thông tin siêu mẫu Vĩnh Thụy nắm giữ vai trò host chương trình “The Face” mùa đầu, danh sách bộ ba giám khảo chính thức được công bố. Theo đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Lan Khuê và hoa hậu Phạm Hương sẽ góp mặt trên hàng ghế nóng cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam.

“The Face” được xây dựng format khá giống với “Next Top Model”. Tuy nhiên, điểm khác biệt độc đáo là từ vòng casting đầu tiên, các cô gái phải nỗ lực thể hiện tố chất người mẫu cũng như tính thương mại để được các giám khảo lựa chọn. Sau đó, ba vị giám khảo đích thân huấn luyện các cô gái trẻ bằng những kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn lâu năm của mình.

Hồ Ngọc Hà chính thức ngồi ‘ghế nóng’ The FaceBộ ba giám khảo quyền lực trong chương trình "The Face"

Khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến các giám khảo cùng nhau đối đáp trong từng màn giành thí sinh về đội của mình hoặc thẳng thắn nhận xét về cách huấn luyện lẫn nhau. “The Face” còn được xem là một chương trình kết hợp giữa “Next Top” và “The Voice”.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một người mẫu rẽ hướng trở thành ca sĩ, và hiện nay là một biểu tượng giải trí thành công ở nhiều lĩnh vực. Cô có thâm niên ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình lớn từ ca hát cho đến nhảy múa: "The Voice", "The Remix", "Got To Dance"...

Ngay từ ban đầu, cái tên Hồ Ngọc Hà đã được đồn đoán sẽ làm HLV "The Face" vì hầu như thời gian này cô không nhận bất kỳ một show truyền hình nào, cô cũng là gương mặt được ưu ái từ công ty sản xuất qua những chương trình lớn đã tổ chức.

Hồ Ngọc Hà chính thức ngồi ‘ghế nóng’ The FaceSự liều lĩnh này của Hồ Ngọc Hà giúp cô trở thành nữ ca sĩ có ảnh hưởng không nhỏ trong làng nhạc giải trí

Phạm Hương, một thí sinh từ "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu tiên đã trưởng thành và đột phá, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đưa hình ảnh Việt Nam tiến gần hơn đến bạn bè quốc tế. Sự xuất hiện liên tục của cô tại các show diễn của cùng công ty sản xuất "The Face" đã ngầm báo hiệu vai trò mới của Phạm Hương trong chương trình này.

Lan Khuê, xuất thân là một người mẫu cá tính và vừa lọt Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 cũng là một cái tên tỏa sáng trong năm vừa qua. Lan Khuê cũng chính là cái tên được đem lên bàn cân so sánh với Phạm Hương khi cả 2 xuất ngoại thi thố cùng một thời điểm. Mới đây, đoạn clip Lan Khuê quay quảng cáo cho show cũng được hé lộ, phần nào khẳng định sự tham gia của cô ở vai trò HLV.

>> Trường Giang – Quế Vân lần đầu ‘chạm mặt’ sau lùm xùm tình cảm

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang