'Nữ hoàng giải trí' Hà Hồ hé lộ kế hoạch khuynh đảo showbiz Việt 2015

author 15:59 31/03/2015

(VietQ.vn) - Năm 2014 được xem là một năm đầy thành công về âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, cô lên tiếng công bố khởi động các dự án âm nhạc hoành tráng trong năm 2015

Sự kiện:

Từ đâu năm đến nay, Hồ Ngọc Hà có phần im hơi lặng tiếng so với những hoạt động rầm rộ liên tiếp trong năm 2014. Người hâm mộ chỉ thấy cô nhận lời đi lưu diễn ở nước ngoài và dành nhiều thời gian bên cạnh con trai Subeo.

Kết thúc năm 2014 với hàng loạt dự án hoành tráng, Hồ Ngọc Hà không kịp nghỉ ngơi mà bắt tay vào công việc với vai trò giám khảo của The Remix. Chưa dừng lại ở đó, "Nữ hoàng giải trí" vừa chính thức hé lộ những kế hoạch âm nhạc đặc biệt khởi động cho năm 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà có một năm 2014 đầy thành công

Hồ Ngọc Hà có một năm 2014 đầy thành công

Trong buổi họp mặt thân mật với báo giới vào trưa ngày 30-3, Hồ Ngọc Hà đã úp mở về việc cô sẽ tung một single mới trong tháng 4 này. Nhưng trước đó nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện 2 show diễn còn lại của Hồ Ngọc Hà – Tour diễn xuyên Việt và phát hành DVD Hồ Ngọc Hà – Live concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát.

Theo đó, cô và nhiều ca sĩ khác sẽ đến biểu diễn tại trường đại học Bách khoa Đà Nẵng vào ngày 15-4 và ký túc xá đại học Quốc gia TP. HCM vào ngày 21-4. Các khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng sẽ là: Phương Uyên, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T.

Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, 'Nữ hoàng giải trí' đã tổ chức những liveshow khủng nhất

Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, 'Nữ hoàng giải trí' đã tổ chức những liveshow khủng nhất

DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ chính thức được ra mắt, đây là DVD ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm diễn đầy cảm xúc, sang trọng, đậm màu sắc cổ điển. Hứa hẹn sẽ lá một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm của công chúng trên thị trường âm nhạc.

Sau khi phát hành DVD, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp sẽ tiếp tục trình làng 1 single mới được đầu tư và thực hiện chuyên nghiệp, mang phong cách hiện đại và cá tính. Động thái này thể hiện sự kỳ vọng của nữ ca sĩ dành cho sản phẩm mới của mình.

Khán giả rất mong chờ dự án mới của Hồ Ngọc Hà trong năm nay

Khán giả rất mong chờ dự án mới của Hồ Ngọc Hà trong năm nay

Các fan hâm mộ Hà Hồ có lẽ đang rất phấn khích chờ đợi bước đột phá mới của thần tượng. Một bản hit mới là điều hoàn toàn có thể đối với Hồ Ngọc Hà.

Trải qua những thăng trầm trong suốt chặng dài trong làng giải trí, với lòng đam mê và không ngừng nỗ lực, Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ của một người nghệ sỹ chân chính và tâm huyết.

Thành quả của sự nghiệp ca hát là một gia tài âm nhạc đồ sộ, là những tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả khắp nơi và cả những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, lẫn giới chuyên môn về một ca sỹ tài năng và đầy bản lĩnh, đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong suốt những năm qua với showbiz Việt.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang