Hồ Ngọc Hà ‘im thin thít, lặn mất tăm’ trước 'cáo buộc' của Minh Hằng

authorLăng Dương 10:04 20/04/2017

(VietQ.vn) - Minh Hằng đã lên tiếng về việc vì sao cô lại phải rời The Face. Có phải Hồ Ngọc Hà "chèn ép" Minh Hằng hay không, sau live stream mới nhất của cô, Hà Hồ vẫn "im thin thít, lặn mất tăm" về sự việc.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong live stream mới nhất chiều 19/4/2017, khi được hỏi về người chèn ép khiến cô buộc phải rời bỏ vị trí huấn luyện viên của The Face 2017, Minh Hằng đã lên tiếng cho rằng, Hồ Ngọc Hà chính là người mà cô muốn nhắc đến.

Nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ có "mâu thuẫn" giữa hai ca sĩ đã từng có những lần hợp tác làm việc vui vẻ với nhau là vì mâu thuẫn trong việc giành hợp đồng quảng cáo.

Hồ Ngọc Hà ‘vào hang động ở ẩn’ trước lời cáo buộc của Minh Hằng

 Minh Hằng lên tiếng về việc cô bị chèn ép và phải rời khỏi The Face 2017

Thừa nhận của Minh Hằng trước hàng nghìn công chúng theo dõi buổi live stream, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã không có động thái nào nhằm đính chính hay phủ nhận.

Kenh14.vn/Trí thức trẻ đưa tin rằng, khi liên hệ với Hà Hồ để biết phản ứng của nữ hoàng giải trí về lời cáo buộc của Minh Hằng, phía đại diện của cô cho biết 2 ngày nay nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đang thực hiện quảng cáo du lịch và đang ở trong hang động ở Quảng Bình. Điều kiện rừng núi khó khăn và cập nhật thông tin chưa đầy đủ nên phía đại diện của Hà Hồ chỉ tạm trả lời ngắn gọn: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Hồ Ngọc Hà ‘vào hang động ở ẩn’ trước lời cáo buộc của Minh Hằng

 Phía Hồ Ngọc Hà không có lời giải thích nào và không muốn mọi việc đi quá xa

Việc Minh Hằng thừa nhận Hà Hồ là người chèn ép cô tại The Face khiến nhiều khán giả phản ứng mạnh mẽ và việc im lặng từ phía Hà Hồ rất có thể gây thêm nhiều bất lợi cho nữ hoàng giải trí.

11 startup du lịch Việt Nam vào bán kết 'Vườn ươm khởi nghiệp' vùng Mê Kông (VietQ.vn) - Các startup đủ điều kiện sẽ tiếp tục tham dự Hội trại Vườn ươm Khởi nghiệp của MIST diễn ra từ ngày 5 đến 7/5 tại Siêm Riệp, Campuchia cùng với 9 startup du lịch khác đến từ Campuchia, Lào và Myanmar.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang