Minh Hằng lên tiếng 'đừng hòng hãm hại'

authorLăng Dương 17:01 19/04/2017

(VietQ.vn) - Minh Hằng mới đăng tải một dòng trạng thái khiến người hâm mộ một lần nữa phẫn nộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Minh Hằng là gương mặt sáng giá cho vị trí HLV The Face 2017 nhưng vào phút chót, nữ ca sĩ cho biết do có một số sức ép lên ban tổ chức nên cô quyết định không tham gia nữa.

"Tôi không muốn ban tổ chức khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi", Minh Hằng nói.

Tuyên bố này của Minh Hằng đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Sau nhiều lời đồn đoán, việc chọn ra HLV The Face mùa 2 đã dừng lại ở 3 cái tên: Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê nhưng dường như vẫn chưa hết rắc rối khi tối qua (18.4), trên trang cá nhân Facebook, Minh Hằng đăng một dòng trạng thái khiến fan một lần nữa nghi ngờ cô bị hãm hại trong The Face mùa 2.

Sau nghi vấn bị chèn ép tại The Face, Minh Hằng lên tiếng ‘đừng hòng hãm hại’

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Minh Hằng

Dòng trạng thái có nhiều hàm ý của nữ ca sĩ xinh đẹp: "Mặc người giả lả. Kệ lòng đểu giả. Riêng ta thong thả với những điều nho nhã. P/s: Mừng ngày e trở lại, đừng hòng mà hãm hại".

Sau nghi vấn bị chèn ép tại The Face, Minh Hằng lên tiếng ‘đừng hòng hãm hại’

Sinh năm 1987 nhưng Minh Hằng có một sự nghiệp khá nổi bật với nhiều ca khúc cùng vai diễn được yêu mến

The Face là chương trình sản xuất với mục đích tìm ra gương mặt thương hiệu, trong khi đó, Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên khiến tin đồn cho rằng nữ ca sĩ bị chèn ép và có người không muốn ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng. Sau khi tuyên bố từ bỏ The Face mùa 2, Minh Hằng đã trấn an người hâm mộ rằng bản thân gặp sự cố nên không thể tham ra. Hơn nữa, dù có làm HLV The Face 2017 hay không cũng không ảnh hưởng đến những dự định khác của nữ ca sĩ "Người vô hình".

"Đó cũng là bài học và động lực để giúp Hằng thực hiện những dự án âm nhạc và điện ảnh của mình tốt hơn trong năm nay", Minh Hằng Khẳng định.

Ca sĩ Quang Vinh 'đáp trả' việc bị tố vô tâm không nhường ghế cho trẻ em (VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh Quang Vinh ngồi ghế khi đi xe buýt trung chuyển tại sân bay, trước mặt là nhiều trẻ em đang đứng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Ảnh: FBNV
Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang