Đồng Nai: Hoảng hồn hố tử thần 'mọc' lên sau cơn mưa

author 09:47 25/11/2015

(VietQ.vn) - Trong cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ tối 24/11, mặt đường Bùi Trọng Nghĩa - đoạn phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) - bất ngờ sụt. Một số người chạy xe máy ngang qua suýt lọt xuống hố.

Theo tin tức từ VnExpress, mặt đường bất ngờ sụt, tạo hố sâu, khoét hàm ếch rộng khiến nhiều người đi đường hoảng hốt. Trong cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ tối 24/11, mặt đường Bùi Trọng Nghĩa - đoạn phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) - bất ngờ sụt. Một số người chạy xe máy ngang qua suýt lọt xuống hố.

"Hố tử thần" rộng khoảng 6 m2, sâu 2 m, chiếm 1/3 làn đường, tạo hàm ếch ngay dưới hai trụ điện trung thế khiến nó trơ gốc, có nguy cơ đổ. 

"Hố tử thần" rộng khoảng 6 m2. Ảnh: VnExpress

Lúc này, để tránh gây nguy hiểm, người dân địa phương đã dùng một số đồ dùng vật dụng như ghế nhựa, thùng cạt tông… đặt phía trước 2 đầu của hố để cảnh báo.

Một số người dân cho biết thêm, đoạn đường này cũng đã 2 lần xuất hiện hố kiểu này. Tuy nhiên, đây là lần xuất hiện hố lớn và sâu nhất từ trước tới nay, VOV đưa tin. 

Để đảm bảo an toàn cho người đi đường, lực lượng chức năng đã rào chắn xung quanh. Công ty điện lực Biên Hòa cũng neo buộc trụ điện chắc chắn chờ xử lý miệng hố.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang