Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở lại với hình ảnh 'đẹp không tì vết' sau đăng quang

author 10:28 22/05/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại Đại hội thẩm mỹ "Body Design - Kiến tạo đường cong hoàn hảo" do Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ DrD- Bệnh viện Đông Đô tổ chức, hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở lại với hình ảnh "đẹp không tì vết" sau đăng quang.

Ths.Bs Lê Hữu Điền, Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ DrD chia sẻ thông tin tại sự kiện

Theo Ths.Bs Lê Hữu Điền, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, việc phẫu thuật chỉnh sửa đã không chỉ dừng lại ở các vòng tiểu phẫu khuôn mặt mà hướng đến vẻ đẹp hình thể với số đo 3 vòng lý tưởng nhất.

Thống kê của Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ, tỷ lệ ca phẫu thuật nâng ngực vượt đến 41% so với năm 2010, hút mỡ kết hợp tạo hình bụng tương ứng tăng 107% và 2%. Trong khi đó dịch vụ tiểu phẫu nâng mũi đã từng là dịch vụ được yêu thích nhất chứng kiến sự sụt giảm đến 44% sơ với năm 2000 và 2% so với năm 2016. Điều này chứng tỏ các chị em đã và đang ngày càng quan tâm hơn đến vẻ đẹp hình thể thay vì chỉ chú trọng vào sự hài hòa trên khuôn mặt.

Chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang nói về những cơ hội của bản thân sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ và có sắc đẹp phụ nữ sẽ có cơ hội lớn hơn rất nhiều lần trong công việc và sự thành công trong cuộc sống".

Một số hình ảnh của hoa hậu Hương Giang tại sự kiện:

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ những kinh nghiệm và cơ hội sau khi phẫu thuật chuyển giới 

Màn trình diễn bốc lửa của Hương Giang 

Sau đăng quang, Hương Giang trở nên nữ tính và đẹp mặn mà 

Hoa hậu khoe dáng tại sự kiện 

 Sự có mặt của hoa hậu Hương Giang thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia sự kiện

 

Hương Giang lại 'ghi điểm' với thần thái rạng ngời trong ngày trở lại Thái Lan(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang gây ấn tượng trong lần trở lại Thái Lan, với thân hình gợi cảm, thần thái rạng ngời.

 Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang