Sau đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang tiết lộ lý do chưa thể trở về Việt Nam

authorHuyền Bùi 06:18 12/03/2018

(VietQ.vn) - Hương Giang chưa thể trở về Việt Nam trước sự mong ngóng của khán giả cả nước vì lý do cô phải thực hiện sứ mệnh của một tân Hoa hậu.

Hương Giang idol có lẽ là cái tên đang được dư luận quan tâm nhiều nhất, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên cũng như tình cảm yêu thương từ khán giả, người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Hương Giang idol – cô gái xinh đẹp xuất thân từ một chàng trai bị kỳ thị về giới tính đã đi lên bằng chính đôi chân đầy nghị lực và sự quyết tâm của bản thân mình. Chiến thắng của cô tại Hoa hậu Chuyển giới có lẽ chính là “trái ngọt” mà cô xứng đáng được nhận lấy.

sau-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-tiet-lo-ly-do-chua-the-tro-ve-viet-nam

 Hương Giang xuất sắc vượt qua 27 thí sinh đăng quang Hoa hậu Chuyển giới. Ảnh: FBNV

Dõi theo từng bước đi của Hương Giang chính là sự ủng hộ, mong ngóng của gia đình và khán giả trong nước. Sau đăng quang, chắc chắn điều mà người hâm mộ mong đợi nhất là sự trở về của Hương Giang. Tuy nhiên, sau đêm chung kết, Hương Giang vẫn phải ở lại Thái Lan để thực hiện sứ mệnh của một tân Hoa hậu tại Thái Lan. Cô chia sẻ:

“Giang chưa thể về nước ngay do phải hoàn thành nhiệm vụ của tân Hoa Hậu tại Thái Lan. Giang rất nhớ nhà, nhớ quê Hương, nhớ bố mẹ, bạn bè, các thí sinh cũng đã về nước hết, cảm giác rất lạ lẫm.

sau-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-tiet-lo-ly-do-chua-the-tro-ve-viet-nam

 Hương Giang chưa thể về Việt Nam vì cô còn phải thực hiện sứ mệnh của một tân Hoa hậu. Ảnh: FBNV

Nhưng giờ đây Giang không chỉ là thí sinh đại diện cho Việt Nam, giờ đây Giang đã là đương kim Hoa hậu Chuyển giới thế giới, Giang không chỉ có trách nhiệm giúp đỡ mỗi quê hương mình, Giang còn phải theo sát các hoạt động để gắn kết mọi hoàn cảnh đặc biệt trên thế giới, thế nên Giang phải mạnh mẽ và không bao giờ được dừng cố gắng.

sau-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-tiet-lo-ly-do-chua-the-tro-ve-viet-nam

 Hương Giang chia sẻ hình ảnh từ khi còn là một cậu con trai đến đăng quang Hoa hậu Chuyển giới. Ảnh: FBNV

Quê Hương đợi Giang về nhé, mọi người đợi Giang về nhé, còn bây giờ mọi người tiếp thêm sức mạnh cho Giang để Giang cố gắng hơn nhé!”.

Hương Giang Idol ‘bắn’ tiếng Anh như ‘gió’ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018(VietQ.vn) - Sau khi có mặt tại Thái Lan vào ngày 24/2 để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã có cuộc hội ngọ cùng nhiều thí sinh khác của cuộc thi. Tại đây, người đẹp đã rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trước đó, tại Chung kết diễn ra ở Thái Lan vào tối 9/3, Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh đến từ các quốc gia trở thành người kế nhiệm danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới, chiến thắng của cô đã tạo tiếng vang cho Việt Nam ghi dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang