Hương Giang lại 'ghi điểm' với thần thái rạng ngời trong ngày trở lại Thái Lan

authorHoài Thư 09:49 21/03/2018

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang gây ấn tượng trong lần trở lại Thái Lan, với thân hình gợi cảm, thần thái rạng ngời.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang không ngừng đầu tư trau chuốt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô liên tục ghi điểm trong những bộ cánh nhẹ nhàng cùng thần thái rạng ngời. Sau khi 3 ngày trở về Việt Nam, người đẹp đã chính thức trở lại Thái Lan để bắt đầu với những trách nhiệm của một đương kim hoa hậu.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đẹp ‘hút hồn’ ngày trở lại Thái Lan

Hương Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi chân dài miên man

Vừa trở lại Thái Lan, tân Hoa hậu Chuyển giới khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi chân dài miên man trong bộ cánh lệch vai sử dụng họa tiết tạo hiệu ứng 3D vô cùng nổi bật.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đẹp ‘hút hồn’ ngày trở lại Thái Lan

 Thần thái rạng rỡ của tân Hoa hậu Chuyển giới Nguyễn Hương Giang

‘Giật mình trước nhan sắc khác lạ của Hoa hậu H’Hen Niê(VietQ.vn) - Hình ảnh mới đây nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trước đó, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chiến thắng của Hương Giang không phải là bất ngờ của giải. Trước đêm chung kết, nhiều chuyên gia sắc đẹp cũng đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam là ứng viên tiềm năng cho vị trí Hoa hậu chuyển giới năm 2018.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đẹp ‘hút hồn’ ngày trở lại Thái Lan

 Sự tự tin, duyên dáng trong ứng xử so với các người đẹp đổi thủ là thế mạnh của Hương Giang tại cuộc thi sắc đẹp năm nay

Sự tự tin, duyên dáng trong ứng xử so với các người đẹp đổi thủ là thế mạnh của Hương Giang tại cuộc thi sắc đẹp năm nay. Trong phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang Idol được nhận xét có câu trả lời tốt nhất. Cô đưa ra thông điệp kêu gọi về sự bình đẳng giới. Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nói: “Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang