Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 sẽ tham dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường

author 16:49 05/12/2016

(VietQ.vn) - Đây là lần thứ năm Farung Yuthithum sang Việt Nam để tham gia show diễn của nhà thiết kế hàng đầu Đỗ Mạnh Cường.

Sự kiện:

Farung Yuthithum đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 trong sự ủng hộ nhiệt liệt của người dân xứ sở chùa vàng. Cô sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút với gương mặt thanh tú hòa hơp nét đẹp Á đông và vẻ hiện đại của những cô gái Âu, Mỹ. Cùng năm, Farung Yuthithum còn lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Farung Yuthithum tốt nghiệp đại học, là một giai nhân thông minh và thân thiện. Farung Yuthithum chơi được đàn pinano rất giỏi, nói tiếng Anh lưu loát.

Farung Yuthithum là hoa hậu duy nhất được diện kiến vua Thái Lan. Hiện tại, cô là một trong những gương mặt hết sức nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan.

Trong show diễn Thu Đông 2016 với tên gọi The Little Black Dress Huyền thoại những chiếc đầm đen sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới đây của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Farung Yuthithum sẽ sang Việt Nam để tham dự. Đây là lần thứ năm cô dành thời gian để đến chia vui cùng nhà thiết kế tài năng 8X dù công việc khá bận rộn tại Thái Lan.

Farung Yuthithum tham gia show diễn ở Mỹ của Đỗ Mạnh Cường 

Farung Yuthithum cũng là một khách hàng đặc biệt của Đỗ Mạnh Cường. Cô sở hữu nhiều thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trong những năm qua, đặc biệt các sản phẩm thêu tay có giá vô cùng đắt đỏ.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 từng chia sẻ cô luôn mong muốn được đến tham dự các show diễn của Đỗ Mạnh Cường bởi cách thức tổ chức cùng những bộ sưu tập không hề kém cạnh các nhà mốt tại kinh đô thời trang lớn. Cô dành tình cảm đặc biệt cho Đỗ Mạnh Cường với tư cách một người yêu thích thời trang, ăn mặc đẹp, phong cách.

 Farung Yuthithum cũng có mặt trong show The Twins

Được biết, ngoài đời, Farung Yuthithum và Đỗ Mạnh Cường cũng chính là đôi bạn thân. Cả hai cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau ngoài đời. Cũng chính mối quan hệ thân tình này mà giai nhân hàng đầu làng giải trí Thái Lan đã dành thời gian sang tận thành phố Beverly Hills, bang Cali, Hoa Kỳ để tham dự show diễn Xuân Hè 2015 La Vie En Rose của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tư cách khách mời VIP.

 Show Love mới đây cũng không vắng mặt người đẹp Thái Lan

Mỗi chuyến sang Việt Nam đều để lại trong lòng Farung Yuthithum nhiều ấn tượng bởi cô vô cùng yêu thích văn hóa, ẩm thực và cách đối đãi vô cùng thân thiện của người dân. Cô hy vọng trong chuyến đi sắp tới đây sẽ có nhiều thời gian để lưu lại và thưởng thức nhiều nét văn hóa ẩm thực độc đáo hơn.

 Mới đây nhất là show diễn Country Side

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang