Tiết lộ một hành động táo bạo của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong quá khứ

authorLan Ninh 11:57 23/09/2016

(VietQ.vn) - Trong bộ phim 'Người lính' Trương Hồ Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude hoàn toàn với nam diễn viên ngoại quốc

Tin tức đăng tải trên báo Lao Động, năm 2007, Trương Hồ Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang hoa hậu. Sau cuộc thi này, Nga tiếp tục lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Năm 2010, Phương Nga trở về nước và bắt đầu lấn sân showbiz. Cuối tháng 6/2010, cô đảm nhận vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010 được tổ chức ở Moscow, Nga. Sau đó, người đẹp tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang. Không chỉ xinh đẹp, Phương Nga còn là một hoa hậu thông minh khi thông thạo ba thứ tiếng và có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Nga và Pháp. Hiện cô có 2 quốc tịch Nga và Việt Nam.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được đánh giá cao ở gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch.Ảnh:Tri thức trực tuyến

Từ khi trở về Việt Nam, Phương Nga bắt đầu tham gia một số hoạt động trong làng giải trí. Vì thành thạo tiếng Anh và Nga, cô đã được chọn tham gia bộ phim "Người lính" - phim truyền hình do Nga sản xuất nhưng lấy bối cảnh và có nhiều cảnh quay tại Việt Nam.

Tin tức mới nhất vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, một thông tin mới về hoa hậu trong quá khứ là Phương Nga từng không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude hoàn toàn với nam diễn viên ngoại quốc. Nhắc tới cảnh nóng, hoa hậu đã tiết lộ, đoàn phim tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên được thoải mái tâm lý. 

Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Đại gia nói gì về email 'hợp đồng tình ái'?(VietQ.vn) - Đại gia C.T.M đã lên tiếng về những email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo báo Phapluatplus, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là người khá kín tiếng. Vì vậy, khi cô bị bắt vào ngày 19/3/2015 với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trị giá hơn 16 tỷ đồng, nhiều người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Trong 3 năm ở Việt Nam, cô vẫn là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ, đặc biệt là các sự kiện thời trang. Cô được đánh giá cao ở gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch và thường xuyên lọt nhóm sao mặc đẹp.

Hiện, vụ việc liên quan đến hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn đang gây xôn xao dư luận. Đỉnh điểm khi vào chiều 22/9 vừa qua, cư dân mạng đã lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Theo đó, những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email [email protected]). Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong bảy năm. Thông tin về "bản hợp đồng tình ái" này hiện đang được điều tra.

Báo Người lao động đăng tải, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đã khai với tòa rằng có một bản “hợp đồng tình ái” trị giá 16,5 tỉ đồng với điều kiện Phương Nga phải qua lại với ông M. trong vòng 7 năm, nếu trước 7 năm mà Nga bỏ ông M. thì phải hoàn trả số tiền này.

Nội dung bản hợp đồng được gởi bằng email [email protected]. Sau đó, Nga đã đánh ra giấy, được ông M. cho lăn tay và đưa cho ông M. Về nội dung này, tại tòa ông M. chưa phản ứng gì.

Bên cạnh đó, Phương Nga cho biết từ khi quen nhau ông M. hay sang nhà Nga chơi. Thứ hai, tư, sáu ông sang từ trưa đến 23 giờ. Còn thứ ba, năm, bảy sau khi chơi tennis, ông M sang nhà Nga đến 17 giờ.

Mỗi tháng hai người đi du lịch cùng nhau, có khi đi nước ngoài. Lời khai này của Nga ông M cũng chưa phản ứng tại tòa.

Bên cạnh đó, tòa cũng đã công bố Nga đã có đơn tố cáo ông M. vi phạm chế độ một vợ một chồng. Ngoài ra, tại tòa, đại gia M. còn cho biết có 2 lần tố cáo Nga. Cụ thể, lần đầu tố cáo vay mượn tiền không trả, lần thứ hai tố cáo lừa đảo chiếm đoạn 16,5 tỉ đồng.

Hiện tòa án đã trả lại hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang