Trương Hồ Phương Nga là ai trước khi bị bắt?

author 08:30 23/09/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu nét đẹp mong manh, nữ tính và cái đầu thông minh nhưng Trương Hồ Phương Nga vẫn là cái tên còn khá xa lạ cho tới khi cô bị bắt vì lừa đảo.

Theo tin tức từ báo Dân trí, ngày 1/3, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết luận điều tra, thông qua mối quan hệ quen biết, hoa hậu Phương Nga thường xuyên tiếp xúc với ông C.T.M. (ngụ quận 7, TPHCM) và nói với ông M. rằng cô có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường.

Phương Nga đã lừa của ông M tổng cộng 16,5 tỷ đồng. Kế hoạch chiếm đoạt tài sản bị bại lộ, Nga đã bàn với Nguyễn Đức Thùy Dung làm giả một số giấy tờ nhằm mục đích chứng minh rằng Nga đã trả toàn bộ số tiền 16,5 tỷ đồng cho ông M.

Khi công an TPHCM vào cuộc xác minh, giám định toàn bộ giấy tờ mà Nga và Dung cung cấp, phát hiện đây đều là giả nên công an đã bắt giữ Nga và Dung để điều tra.

Trương Hồ Phương Nga được nhiều người trong giới nhận xét là khôn ngoan và chín chắn trước tuổiTrương Hồ Phương Nga được nhiều người trong giới nhận xét là khôn ngoan và chín chắn trước tuổi

Trương Hồ Phương Nga đăng quang hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga năm 2007. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, năm 12 tuổi, Trương Hồ Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư.

Sở hữu nét đẹp mong manh, nữ tính và cái đầu thông minh nhưng cho đến nay, Trương Hồ Phương Nga vẫn là cái tên còn khá xa lạ trong giới showbiz Việt.

Thời gian đầu mới sang, khu nhà cô ở, trẻ con không mấy ai nói tiếng Việt. Trong khi đó người lớn lại nói nhiều về hai từ "mất gốc".

Quyết không để mình rơi vào hoàn cảnh đó, Trương Hồ Phương Nga chỉ chơi với các bạn người Việt với mong muốn có thể nói tiếng "mẹ đẻ" một cách nhuần nhuyễn. Thậm chí cô còn làm thơ, mua sách giáo khoa Việt Nam về tự học.

Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước cầm theo tấm bằng đỏ chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...Nhưng vì là người khá kín tiếng nên sau nhiều năm hoạt động trong giới, cô vẫn là cái tên khá mờ nhạt mặc dù sở hữu một nhan sắc lộng lẫy, báo Đất Việt đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang