Hoài Linh chê Việt Hương 'có máu khùng'

author 17:16 02/04/2015

(VietQ.vn) - Việt Hương và Hoài Linh đã từng đóng cặp với nhau rất nhiều bộ phim. hia sẻ trong một bài báo, Việt Hương cho biết Hoài Linh rất sợ “máu khùng” của cô nên không thể lấy Việt Hương làm vợ.

Phụ Nữ News đưa tin, Việt Hương và Hoài Linh đã từng đóng cặp với nhau rất nhiều bộ phim như: Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ,... hay kết hợp ăn ý trong các chương trình truyền hình. Cũng kể từ bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Việt Hương và Hoài Linh được mọi người gọi với cái tên quen thuộc Vợ chồng Sáu Bảnh khi.

Có thể nói, xét về nghệ thuật và các chương trình truyền hình, Việt Hương và Hoài Linh chính là vợ chồng bởi diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau. Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, trở về với cuộc đời thực, họ chỉ coi nhau là tri kỉ, là người anh em thân thiết.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cũng đã giải thích lý do không thể lấy danh hài Hoài Linh. Theo như chia sẻ trong một bài báo, Việt Hương cho biết Hoài Linh rất sợ “máu khùng” của cô. Ngoài ra, nữ danh hài cũng chia sẻ sự khác biệt giữa hai người.

Hoài Linh, Việt Hương là cặp danh hài nổi tiếng, ăn ý nhất  miền nam

Hoài Linh, Việt Hương là cặp danh hài nổi tiếng, ăn ý nhất  miền Nam

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, Việt Hương nói rằng: "Sau bao năm gắn bó với nhau, tôi rút ra một bài học là mỗi khi lên sân khấu diễn với Hoài Linh thì đừng bao giờ bung mảng miếng mà cố tình giấu vì chắc chắn sẽ 'chết' dưới tay anh ấy". 

"Hoài Linh có một cái duyên rất lạ và nhanh. Chỉ cần mình bung là anh 'quất' lại liền. Anh chỉ sợ tôi một cái mà chính anh Linh cũng thường hay nói đến là 'con Hương nó có máu khùng''.

 "Nhưng cũng nhờ diễn ăn ý mà chỉ cần ảnh nhìn là tôi biết mình cần phải làm gì cho anh, cũng như khi anh Linh nhìn tôi là biết nên làm gì tiếp theo. Đó là sự phối hợp mà cần phải diễn với nhau nhiều năm mới có thể làm được".

Mặc dù rất hợp nhau nhưng Việt Hương chia sẻ rằng Hoài Linh không làm chồng cô được

Mặc dù rất hợp nhau nhưng Việt Hương chia sẻ rằng Hoài Linh không làm chồng cô được

"Tôi nghĩ, anh Hoài Linh chỉ có thể là tri kỷ của tôi chứ làm chồng không được. Tôi mà làm vợ anh Linh, chắc chắn phải ép anh ấy ăn cho mập mạp ra chứ đâu có 'ốm tong teo' vậy".

"Bản thân anh Linh không thích mập, không ăn diện, không thích mặc đồ sang trọng. Anh ấy chỉ thích cái gì đó giản dị, bình dân, còn ăn uống thì rất khô khan. Thử hỏi sang Mỹ làm sao kiếm ra cá khô ăn hằng ngày hả trời".

Đối với Việt Hương, cô coi Hoài Linh như một người anh, người bạn diễn song hành ăn ý trong cuộc đời làm nghệ thuật. Không những vậy, cô cũng coi danh hài như một thành viên trong gia đình. Còn Hoài Linh cũng xem Việt Hương như một người thân trong gia đình, mọi thứ từ quan điểm sống đến show diễn đều có thể chia sẻ tâm đầu hợp ý.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang