Hoài Linh muốn chống gậy nhận giải Mai vàng 60 năm

author 14:24 02/02/2015

(VietQ.vn) - Tại lễ trao giải Mai vàng năm nay, Hoài Linh nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Khi nhận giải, Hoài Linh rất xúc động, anh chúc Mai Vàng sẽ tổ chức kỉ niệm 60 năm để mình có thể chống gậy lên nhận giải.

Theo tin tức từ báo VOV, tối 1/2, lễ trao Giải Mai Vàng 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố (TP HCM). Giải Mai Vàng 2014 không chỉ đánh dấu giải thưởng thêm một tuổi mới mà còn ghi dấu ấn một chặng đường 20 năm tồn tại và phát triển kể từ khi giải thưởng chính thức có tên gọi là Mai Vàng (từ năm 1995).

Mùa giải năm nay chắc hẳn sẽ là kỷ niệm khó quên với nghệ sĩ Hoài Linh khi anh nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, bổ sung vào bộ sưu tập giải Mai Vàng của mình con số 10 tròn trĩnh. Năm qua, dù xuất hiện trong khá nhiều vai trò khác nhau song với chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt.

Khi lên nhận giải từ tay NSND Hồng Vân, Hoài Linh rất xúc động. Anh gửi lời cảm ơn khán giả, độc giả bầu chọn cho anh. Anh chúc Mai Vàng tổ chức kỷ niệm 40 năm, 60 năm để mình có thể chống gậy lên nhận giải. Đặc biệt, với 9 giải Mai Vàng đã nhận cộng với tên tuổi, tình yêu của khán giả, Hoài Linh còn được trao giải Thành tựu Mai Vàng 20 năm. 

Bên cạnh đó, giải thưởng Mai vàng còn được trao ở nhiều hạng mục khác nhau. Ca khúc được yêu thích nhất thuộc về ca khúc "Bốn chữ lắm" của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất là "Người bí ẩn"; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất dành cho 49 ngày yêu và Phim truyền hình được yêu thích nhất thuộc về phim Độc thân tuổi 30, báo Tuổi trẻ đưa tin. 

Hoài Linh trong khoảnh khắc nhận giải Mai vàng tối 1/2

Hoài Linh trong khoảnh khắc nhận giải Mai vàng tối 1/2. Ảnh: Tuổi trẻ

Nghệ sĩ Thành Lộc và Tú Sương thắng giải Nam/Nữ nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Nam/Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích nhất được trao tặng Quách Ngọc Ngoan và Minh Hằng. Sau nhiều lần được đề cử ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, đây là lần đầu tiên Trấn Thành thắng giải với những nỗ lực không mệt mỏi dành cho chương trình Thử thách cùng bước nhảy. 

Ở lĩnh vực ca nhạc, nhóm 365 được ghi danh ở hạng mục Nhóm hát được yêu thích nhất. Ca sĩ hát ca khúc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất: Đức Tuấn. Ca sĩ hát ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất về tay bé Nguyễn Thiện Nhân (Giọng hát Việt nhí). 

Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất thuộc về hai gương mặt ca sĩ nổi bật nhất năm nay: Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Ban tổ chức cũng trao kỷ niệm chương cho Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thiện Nhân, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn, Thanh Thúy và Phi Nhung.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang