Hoài Lâm, Hoài Linh kết hợp ăn ý trong phim Tết "Qúy Tử Bất Đắc Dĩ

author 10:55 29/01/2015

(VietQ.vn) - "Qúy Tử Bất Đắc Dĩ" là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Hoài Lâm " song kiếm hợp bích" cùng cha nuôi Hoài Linh. Bộ phim với nhiều phân cảnh hấp dẫn, hài hước hứa hẹn gây bão trong dịp Tết 2015.

Sự kiện:

“Quý Tử Bất Đắc Dĩ” là bộ phim có sự tham gia của cặp cha con “vàng” Hoài Lâm, Hoài Linh hứa hẹn gây bão dịp Tết 2015. Đặc biệt, thời điểm hiện tại,Hoài Lâm đang là gương mặt nghệ sĩ ăn khách nhất nhì showbiz Việt.2.Bộ phim do đạo diễn Trần Ngọc Giàu (người từng thành công với các phim như Nhà có năm nàng tiên, Năm sau con lại về…) chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Trương Nhi,….

Hoài Linh, Hoài Lâm

Hoài Linh, Hoài Lâm " song kiếm hợp bích" trong phim Tết 2015

Bộ phim kể về mối tình già giữa ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương). Sau khi bỗng dưng có được một số tiền "khủng" trong tay, bà Hai Mùi mong muốn tìm đứa con thất lạc của mình. Vô tình, điều này khiến nhiều người nảy lòng tham và tự nhận là "quý tử" của bà. Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ sẽ là món ăn tinh thần thú vị dành cho khán giả muốn tìm sự thoải mái trong dịp Tết 2015.3.Đây là lần đầu tiên, bố con Hoài Linh – Hoài Lâm hợp tác trong lĩnh vực điện ảnh. Cả hai đều có những phân đoạn hành động thót tim trên phim trường nhưng quyết không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur. Bản thân Hoài Lâm để nhập vai cũng phải học hỏi khá nhiều ở bố nuôi Hoài Linh, đồng thời còn phải học một khóa lái xe cấp tốc để điều khiển "xế hộp" trong phim.

Hoài Lâm có nhiều cảnh rượt đuổi với cha nuôi trong

Hoài Lâm có nhiều cảnh rượt đuổi với cha nuôi trong " Qúy Tử Bất Đắc Dĩ"

“Qúy Tử Bất Đắc Dĩ” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 12/2 trong cuộc đua phim Tết Ất Mùi 2015.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang