Hoạt động ‘chui’, Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị phạt 135 triệu đồng

author 19:00 14/08/2023

(VietQ.vn) - Cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh "chui", Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị xử phạt 135 triệu đồng và đình chỉ hoạt động cho đến khi đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh.

Ngày 14/8, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, qua quá trình kiểm tra, xử lý, đơn vị đã quyết định xử phạt hành chính, đình chỉ hoạt động đối với Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic (Chăm sóc da) địa chỉ tại số 57 đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM.

Theo đó, Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic đã vi phạm khi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) mà không có giấy phép hoạt động KCB. Quảng cáo các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. 

Chỉ là cơ sở chăm sóc da nhưng Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic cung cấp dịch vụ KCB “chui"

Với những hành vi nêu trên, cơ sở này bị phạt 135 triệu đồng, đình chỉ hoạt động KCB tại địa chỉ số 57 đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM cho đến khi đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động KCB. Đồng thời, buộc Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic tháo gỡ, xóa bỏ các quảng cáo vi phạm.

Một công ty khác - Công ty TNHH Nha khoa Quốc Khánh tại số 158 Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp cũng bị phạt 90 triệu đồng với hành vi cung cấp dịch vụ KCB mà không có giấy phép hoạt động. Cơ sở này bị đình chỉ hoạt động cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Đồng thời, KCB khi chưa có chứng chỉ hành nghề, ông Trần Quốc Khánh (Y sĩ) làm việc tại số 158 Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp cũng bị phạt 46,2 triệu đồng. Ngoài ra, buộc nộp lại 11,2 triệu đồng có được do thực hiện hành vi.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang