Hoạt động trong thời gian bị đình chỉ, Thẩm mỹ viện FA+ bị phạt nặng

author 12:36 24/04/2024

(VietQ.vn) - Ngoài bị phạt 135 triệu đồng, Công ty TNHH Thẩm mỹ viện FA+ (Thẩm mỹ viện FA+) còn phải đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh cho đến khi có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh.

Sáng ngày 24/4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Thẩm mỹ viện FA+ tại địa chỉ 190 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM về hành vi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với các hành vi sai phạm trên, bên cạnh bị phạt 135 triệu đồng, đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh cho đến khi có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh và người hành nghề có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM còn yêu cầu Thẩm mỹ viện FA+ buộc tháo gỡ, xoá bỏ quảng cáo vi phạm.

Nhân viên, Thẩm mỹ viện FA+ bị phạt tiền và đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh.

Ngoài ra, tại địa chỉ này, Thanh tra Sở Y tế còn phát hiện nhân viên của Thẩm mỹ viện FA+ ông Phạm Minh Toàn khám chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. Do đó, Thanh tra Sở ra quyết định xử phạt ông Phạm Minh Toàn 35 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 1/2024, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng ra quyết định xử phạt 16 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động trong vòng 3 tháng đối với Thẩm mỹ viện FA+ (địa chỉ tại 190 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1).

Thẩm mỹ viện FA+bị tước giấy phép hoạt động 3 tháng vào hồi tháng 1/2024.

Do cơ sở này có hành vi vi phạm như: Hoạt động có biển hiệu không đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám chữa bệnh không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp.

Cùng với đó, đơn vị không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đối với cơ sở khám chữa bệnh hoặc sau khi đã thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các cơ sở dịch vụ y tế khác, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang