Hơn 100 người đẹp khỏa thân phản đối Donald Trump

authorMinh Nguyệt 05:36 20/07/2016

(VietQ.vn) - Trên 100 phụ nữ đã khỏa thân trước một trung tâm hội nghị nơi đảng Cộng hòa tổ chức đại hội ở thành phố Cleveland (Mỹ), để phản đối ông Donald Trump.

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick đã kêu gọi phụ nữ tại Cleveland tổ chức một buổi chụp ảnh khỏa thân tại nơi công cộng, báo điện tử Zing.vn đưa  tin theo AFP. Theo Tunick, hoạt động nhằm gửi đi thông điệp phản đối chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump. Đã có hơn 130 phụ nữ quyết định tham gia.

Hoạt động được tổ chức ngay trong giai đoạn đảng Cộng hòa đang chuẩn bị tổ chức đại hội đảng toàn quốc. Tại hội nghị này, ông Donald Trump sẽ chính thức trở thành ứng cử viên tranh cử tổng thống đại diện cho phe Cộng hòa.

Ba cô gái trong dự án khỏa thân để phản đối Donald Trump. Ảnh: AFP

Ba cô gái trong dự án khỏa thân để phản đối Donald Trump. Ảnh: AFP

Trả lời AFP, Sencer Tunick gọi Donald Trump là "một kẻ thất bại" và cho rằng ông không phù hợp để bước chân vào Nhà Trắng. Có hơn 130 phụ nữ tham gia sự kiện chụp ảnh khỏa thân này. Trong số đó, 100 người sẽ được xuất hiện trong bức ảnh nghệ thuật sẽ được Tunick công bố trước thềm cuộc tổng tuyển cử bắt đầu vào ngày 8/11 sắp tới. Sự kiện được tổ chức tại một bãi đất tư nhân, nằm gần địa điểm tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa ngày 18/7 vừa qua.

Tunick tiết lộ bức ảnh nghệ thuật mà ông đang thực hiện sẽ có hình ảnh những người phụ nữ với mọi vóc dáng và màu da cùng cầm gương xoay mặt về khu trung tâm hội nghị. Bức ảnh được kỳ vọng truyền đi thông điệp về "trí tuệ và tri thức của những người phụ nữ cấp tiến", báo Pháp luật dẫn nguồn AFP cho biết.

Tunick là một nhiếp ảnh gia có tên tuổi trong giới chụp ảnh khỏa thân tại Mỹ. Ông khẳng định đây là dự án mang nhiều tính chính trị nhất mà ông từng thực hiện từ trước đến nay. Tunick cho rằng việc không bỏ phiếu cho Trump thôi là không đủ, mà buộc phải hành động mạnh mẽ hơn.

"Tôi có vợ và hai cô con gái. Những ngôn từ và sự thù địch mà ứng viên đảng Cộng hòa dùng, nhắm đến phụ nữ và những cộng đồng thiểu số, là không thể chấp nhận được" - ông Tunick cho biết. Ông cũng khẳng định dự án này là nhằm đáp trả "những tư duy xuẩn ngốc" trong mùa tranh cử tổng thống Mỹ năm nay.

26 người Trung Quốc chết thảm do xe buýt bốc cháy ở Đài Loan(VietQ.vn) - Một xe buýt chở du khách Trung Quốc đã bốc cháy dữ dội sau khi đâm vào dải rào chắn vệ đường cao tốc ở Đài Loan ngày 19/7, khiến 26 người thiệt mạng.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang