Hơn 40 công nhân nhập viện sau khi ăn trưa nghi bị ngộ độc

author 18:15 01/04/2017

(VietQ.vn) - Hơn 40 công nhân Công ty Điện tử BSE thuộc KCN Nam Cấm (Nghi Lộc, Nghệ An) bị nghi ngộ độc sau khi ăn trưa đã phải nhập viện trong tình trạng buồn nôn, chóng mặt, đau bụng...

Báo Công lý đưa tin, sau giờ ăn trưa nay (1/4), hàng chục công nhân có triệu chứng lạ, nghi ngộ độc thực phẩm đã được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.

 Hơn 40 công nhân đã nhập viện sau giờ ăn trưa nghi do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Tiền Phong

 Hơn 40 công nhân đã nhập viện sau giờ ăn trưa nghi do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Tiền Phong

Hiện tại có hơn 40 công nhân đang điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Sau khi xảy ra vụ việc, phía bệnh viện cũng đã huy động 10 xe cấp cứu tới công ty để chuyển các công nhân vào điều trị.

 Các bác sĩ tận tình cứu chữa cho các công nhân bị ngộ độc. Ảnh: PhapluatPlus

 Các bác sĩ tận tình cứu chữa cho các công nhaan bị ngộ độc. Ảnh: PhapluatPlus

Khoảng 15h, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Nghệ An cùng các cơ quan chức năng của tỉnh, đại diện công ty BSE đã có mặt tại nhà máy và bệnh viện để phối hợp điều tra sự việc.

Báo Tiền phong đưa tin, một công nhân tên Khánh Ly của công ty BSE cho biết, có rất nhiều người không ăn cơm trưa tại công ty những vẫn có triệu chứng đó. Chúng tôi rất hoang mang, không hiểu lý do vì sao.

 Các công nhân nhập viện khi có triệu chứng chóng mặt, đau bụng, buồn nôn. Ảnh: Tiền Phong

 Các công nhân nhập viện khi có triệu chứng chóng mặt, đau bụng, buồn nôn. Ảnh: Tiền Phong

Bác sĩ tại Bệnh viện 115 Nghệ An nhận định, một số công nhận nhập viện ban đầu có khả năng là do ngộ độc thực phẩm, còn một số người khác nhập viện sau nhưng không ăn trưa tại công ty mà chỉ biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, có thể là do hội chứng đám đông.

Kinh hoàng những vụ ngộ độc rượu methanol gây chết người chấn động năm 2017(VietQ.vn) - Chỉ trong một tháng sau Tết Nguyên đán kết thúc đã xảy ra hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm có liên quan tới rượu methanol gây chấn động xã hội.

 

Báo PhapluatPlus đưa tin, theo các công nhân cho biết, trưa nay họ ăn cơm có thịt xào, canh cải cúc, đậu phụ. Một số công nhân khác cho biết thêm, khi ăn thì hết cơm họ có ăn thêm bánh mỳ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang