Hơn 4.400 xe mô tô FU150 FI Raider của Suzuki phải quay về xưởng
Sự kiện: Kinh doanh
Lỗi túi khí Takata: Chính phủ Úc buộc triệu hồi 2,3 triệu ô tô
Từ 10/3 tại Việt Nam bắt đầu bị triệu hồi xe Honda City vì lỗi túi khí
Lỗi giảm xóc: Kawasaki triệu hồi hơn 200 mô tô phân khối lớn ZR900 tại Việt Nam
Các xe nằm trong diện triệu hồi trên được sản xuất từ ngày 10/11/2016 đến ngày 1/8/2017. Thời gian triệu hồi được thực hiện từ nay đến ngày 31/12/2019. Thời gian thay thế dự kiến khoảng gần 1 giờ cho mỗi xe và chi phí do Suzuki Việt Nam chi trả toàn bộ.
Suzuki ra thông báo triệu hồi hơn 4.400 xe mô tô FU150 FI Raider. Ảnh minh họa
Công ty Suzuki Việt Nam khuyến cáo, khách hàng sở hữu xe FU150 FI Raider có số khung nằm trong danh sách triệu hồi cần đến đại lý Suzuki ủy nhiệm để được kiểm tra và thay thế miễn phí lỗi này để đả bảo an toàn nhất khi sử dụng.
Theo đó, Suzuki Việt Nam cho hay, trong quá trình sản xuất bộ tiếp điểm nằm trong bộ ổ khóa điện chính của nhà cung cấp tại Indonesia, chất xúc tác hàn vẫn còn nằm lại trên bề mặt tiếp điểm nên khi nhiệt độ phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ làm cho bề mặt tiếp điểm tiếp xúc kém dẫn đến hiện tượng chập chờn của bộ ổ khóa điện chính.
Khi bật công tắt khởi động, hệ thống điện của xe thỉnh thoảng mất nguồn dẫn đến hiện tượng xe không thể khởi động, hoặc trong khi vận hành xe, động cơ sẽ chết máy gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Đỗ Thu Thoan (T/h)