Hơn 50 côn đồ truy sát người giữa ban ngày như phim hành động

authorNhóm PV 06:43 09/06/2016

(VietQ.vn) - Nhóm côn đồ khoảng 50 người mang theo dao, kiếm, tuýp sắt… lao vào truy sát điên loạn như phim hành động giữa ban ngày khiến nhiều người bị thương.

Tối 8/6, trả lời PV qua điện thoại, Đại tá Đỗ Văn Hoành, Giám đốc công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang cho xác minh, làm rõ vụ việc một nhóm nam thanh niên đã cầm theo nhiều loại hung khí khác nhau như dao, kiếm, túy sắt lao vào nhà số nhà 278, phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ lao vào đâm chém người không thương tiếc xảy ra vào chiều 7/6.

Nhóm côn đồ đến truy sát người giữa ban ngàyNhóm côn đồ đến truy sát người giữa ban ngày

Theo nhân nhân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên có hơn 50 nam thanh niên đi trên nhiều xe máy và ô tô đến trước ngồi nhà số 278 trên phố Nguyễn Trãi rồi lao chém 3 người đang ngồi chơi trước cửa nhà.

Cuộc truy sát đã khiến anh Chu Thanh S. bị chấn thương sọ não. Anh Trần Tuấn D. bị chém gần đứt lìa cánh tay. Anh Trần Văn T. thì bị chém rách và dập toàn bộ phần mặt. Ngoài ra, một cụ già khoảng 80 tuổi cũng đã bị nhóm côn đồ đến truy sát người này gây thương tích đang phải điều trị tại bệnh viện.

Nhóm côn đồ này mang theo hung khí đến la hét, chửi bới, gây huyên náo cả khu phốNhóm côn đồ này mang theo hung khí đến la hét, chửi bới, gây huyên náo cả khu phố

Đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, bà Nguyễn Thị Minh H. chủ nhân ngôi nhà vẫn chưa bàng hoàng cho hay: “Khoảng 17h ngày 7/6, tôi từ quán bán hàng về gần đến nhà thì thấy có một nhóm khoảng 40-50 người đi trên 3 ôtô dẫn đường và nhiều xe máy phía sau tay mang hung khí đang tiến về phía trước.

Lấy làm lạ, tôi phóng xe về trước và hỏi con trai là Nguyễn Anh Nhật (đang ngồi chơi cùng hai người bạn là Sơn và Phó), thì nghe Sơn nói “kệ, không phải việc của mình”. Khi nhóm người trên đến trước nhà tôi thì bất ngờ lao vào chém túi bụi nhóm Nhật, Sơn và Phó”.

Các đối tượng tập trung dưới đườngCác đối tượng tập trung dưới đường

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi ra tay chém người, nhóm côn đồ kia còn vừa đuổi vừa tuyên bố “chém chết chúng nó đi”.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Viễn, Trưởng phòng Công tác chính trị (Công an tỉnh Phú Thọ), vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/6. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên là Nguyễn Thuỳ (SN 1977, trú khu 5, phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) và Nguyễn Anh Nhật.

Nhóm côn đồ đứng trước số nhà 278, phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú ThọNhóm côn đồ đứng trước số nhà 278, phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đe dọa chém giết

Đại tá Nguyễn Đức Viễn cũng cho hay, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an thị xã Phú Thọ đã kịp thời có mặt để ngăn chặn, xử lý. 3 thanh niên trong nhóm của Nhật bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Án lạ ở Hoài Đức: Những căn cứ 'không tưởng' của cơ quan tố tụng!(VietQ.vn) - Các cơ quan tố tụng của huyện Hoài Đức đã "bê" nguyên kết luận điều tra, cáo trạng của vụ án đã rõ ràng trước đó để luận tội công dân vào vi phạm khác?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang