Honda Clarity PHEV & EV ‘trình làng’ tại Triển lãm New York 2017

authorThanh Thủy 06:30 11/03/2017

(VietQ.vn) - Hai mẫu xe điện hoàn toàn mới của Honda Clarity sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô ở New York vào tháng 4 này, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn giữa công nghệ pin nhiên liệu (Fuel Cell), pin điện (Battery Electric) và Plug-in Hybrid.

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Honda Clarity PHEV & EV ‘trình làng’ tại Triển lãm New York 2017

 Ảnh 'nhá hàng' cho Clarity PHEV và EV vừa được Honda công bố

Plug-in Hybrid Vehicles (PHEV) là sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố tốt nhất của một chiếc xe điện (BEV) và một chiếc xe điện hybird (HEV). Một chiếc xe PHEV bao gồm 1 động cơ đốt trong và 1 động cơ điện hybrid sử dụng pin có thể sạc ngoài.

Clarity được thiết kế để trở thành chiếc xe đầu tiên có hai lựa chọn về điện khí hóa, cùng với một lựa chọn pin nhiên liệu, từ đó tạo ra sự khác biệt với đối thủ Hyundai Ioniq.

Trong khi đó, Ioniq cũng có sẵn ba hệ thống động cơ khác nhau, cả hybrid, plug-in hybrid và phiên bản xe điện (Electric Vehicles/EV) đều không chạy bằng hydro.

Yamaha Janus bản đặc biệt giá 32 triệu vừa ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - “Đối thủ” của chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision - Yamaha Janus bản đặc biệt giới hạn giá 32 triệu đồng vừa được ra mắt tại thị trường Việt.
Honda Clarity PHEV & EV ‘trình làng’ tại Triển lãm New York 2017

 Clarity Plug-in Hybrid và Clarity Electric xuất hiện bên cạnh mô hình Clarity Fuel Cell

Honda đã khẳng định rằng vào năm 2030, 2/3 doanh số bán ô tô toàn cầu sẽ đến từ các loại xe điện.

Loạt hình ảnh vừa được Honda ‘nhá hàng’ cho thấy dòng sản phẩm Clarity bao gồm Plug-in Hybrid và Clarity Electric bên cạnh mô hình Fuel Cell.

Honda cho biết, tất cả các phiên bản Clarity sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị, nhẹ nhàng và đẳng cấp, với “động cơ cực kỳ năng động cùng với mô men và gia tốc động lực không đổi”.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng cho biết chiếc Clarity Electric sẽ trở thành chiếc xe điện hạng nặng cỡ vừa, cỡ vừa, có sức chở hàng đầu tiên (BEV) trên thế giới.

Thanh Thủy (Theo Carscoop)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang