Honda Jazz 2020 chuẩn bị ra mắt được trang bị tính năng gì?

authorHòa Lê 11:49 12/05/2019

(VietQ.vn) - Honda sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Honda Jazz 2020 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 diễn ra vào cuối năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu xe hatchback Honda Jazz 2020 mới sẽ nằm trong chiến lược "Electric Vision" của hãng xe Nhật Bản - chiến lược điện hoá xe từ nay đến năm 2025 của Honda nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác. Theo đó, nhà sản xuất xe Nhật Bản - Honda sẽ chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz 2020 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 diễn ra tại quê hương mình vào cuối năm nay.

Honda Jazz 2020 chuẩn bị ra mắt được trang bị các tính năng gì?

 Hình dung của Paultan về thiết kế Honda Jazz 2020. Ảnh: Paultan

Theo Paultan, phần đầu của Honda Jazz 2020 thiết kế cao và đầy đặn hơn thế hệ hiện tại. Đèn pha cũng có tạo hình mới dạng projector. Hai bên hông xe, đường gân lõm tạo vẻ cơ bắp không còn. Nhìn chung chất thể thao phần nào bị tiết chế ở thế hệ mới.

Tương tự những thay đổi kể trên, đuôi xe, đặc biệt là đèn hậu mang tạo hình mới mềm mại hơn. Tổng thể Jazz thế hệ thứ tư dường như quay lại với cảm hứng thiết kế ở thế hệ đầu tiên, thân thiện và ưa nhìn.

Honda Jazz 2020 chuẩn bị ra mắt được trang bị các tính năng gì?

 Nguyên mẫu Honda Jazz thế hệ mới chạy thử nghiệm. Ảnh: Paultan

Chưa có thông tin nào về động cơ của Honda Jazz 2020. Tuy nhiên hãng xe Nhật cho biết, đang có kế hoạch phát triển một hệ thống lái hybrid thông minh nhiều chế độ cho mẫu hatchback thế hệ mới. Honda Jazz hứa hẹn sẽ được bổ sung hệ thống truyền động thông minh i-MMD. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết họ đang lên kế hoạch trang bị công nghệ này cho tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Hệ thống i-MMD dành cho các mẫu xe cỡ nhỏ sẽ được Honda trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show cùng với Jazz 2020 nhằm thay thế cho công nghệ i-DCD đang được trang bị cho Jazz Hybrid.

 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang